[TRỰC TIẾP] Cloud Native – Xu hướng tất yếu cho Startups

[TRỰC TIẾP] Cloud Native – Xu hướng tất yếu cho Startups
Tạp chí Nhịp sống số - Công nghệ điện toán đám mây, trong đó có Cloud Native, đang trở nên phổ biến và đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp số. Đây cũng là chủ đề được đề cập tại Hội nghị Techfest Chuyên đề Startup ICT diễn ra trực tuyến hôm nay (4/12/2021).

Cloud Native là quá trình xây dựng các dịch vụ và ứng dụng tận dụng nhiều lợi ích của điện toán đám mây. Cấu trúc Cloud Native có khả năng mở rộng cao, hỗ trợ tự động hóa và độ linh hoạt của các dịch vụ gốc. Tốc độ, sự linh hoạt, sự phát triển của Internet vạn vật (IoT), các sáng kiến Công nghiệp 4.0 và việc triển khai 5G đều đang thúc đẩy nhu cầu về điện toán Cloud Native. Việc doanh nghiệp sử dụng các ứng dụng được thiết kế riêng biệt để chạy trên Cloud sẽ tạo điều kiện cho những thay đột đột phá, đảm bảo tính bền vững và quy mô lớn.

Thị trường Cloud Native đang có những bước chuyển mình vượt trội, được định giá đạt 1.880 triệu USD vào năm 2023 với mức tăng trưởng kép hàng năm 22,4%.

Theo các chuyên gia, ứng dụng Cloud Native không còn là khái niệm công nghệ mà sẽ trở thành xu thế tất yếu tại Việt Nam và trên thế giới giúp doanh nghiệp phục vụ khách hàng tốt hơn với những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời hơn. 

Trong bối cảnh đó, hội nghị trực tuyến với chủ đề “Cloud Native – Xu hướng tất yếu cho Startups” được Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức với những thông tin cập nhật và chia sẻ hữu ích từ các chuyên gia như: Báo cáo "Xu hướng Cloud Native của các Startup Công nghệ 2021"; Các nền tảng Cloud tối ưu cho Startups công nghệ Việt...

Chương trình sẽ bắt đầu từ 9h 05.

Mời độc giả theo dõi Hội nghị trực tuyến này tại đây

 

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

GapoWork và NEWING vừa ký kết hợp tác chiến lược, nhằm kết hợp những thế mạnh về công nghệ và kiến thức quản lý hiện đại, mang đến bộ công cụ giúp nâng cao hiệu suất, xây dựng văn hóa doanh nghiệp.