[Trực tiếp] Lễ công bố và trao danh hiệu Sao Khuê 2020

[Trực tiếp] Lễ công bố và trao danh hiệu Sao Khuê 2020
Tạp chí Nhịp sống số - Tối nay, 16/5,2020, Lễ Công bố và trao danh hiệu Sao Khuê 2020 chính thức diễn ra và được phát trên các nền tảng truyền hình trực tuyến. Mời độc giả cùng Nhịp Sống Số theo dõi trực tiếp sự kiện quan trọng này vào lúc 20h.

Năm nay, Chương trình nhận được 186 đề cử đến từ 102 doanh nghiệp đăng ký tham gia, tăng 40% so với năm trước. Ghi nhận từ Ban tổ chức cho thấy sự gia tăng mạnh mẽ số lượng các sản phẩm, giải pháp phần mềm, dịch vụ CNTT áp dụng các công nghệ mới như AI, BlockChain, Big Data, IoT, Cloud (đám mây)... với 28 đề cử, nhiều nhất là các đề cử sử dụng công nghệ AI. Nhóm dịch vụ Chuyển đổi số lần đầu tiên triển khai cũng có 8 đề cử tham gia.

Theo quy trình, Ban tổ chức đã tiến hành sơ loại để chọn được 154 đề cử vào Vòng thuyết trình trực tiếp tổ chức tại 2 điểm: Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh, phân bổ theo 12 Hội đồng đánh giá.  Tham gia trong thành phần Hội đồng giám khảo là các đại diện từ Bộ Thông tin và Truyền thông – Cơ quan bảo trợ của Chương trình, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Công thương, các công ty tư vấn và đầu tư khởi nghiệp, lãnh đạo VINASA, các trường Đại học, các viện nghiên cứu, các chuyên gia CNTT, các chuyên gia về tài chính, kế toán và phóng viên công nghệ đại diện các cơ quan báo chí bảo trợ cho Chương trình.

Có thể bạn quan tâm

Xiaomi chính thức ra mắt chuỗi sự kiện Xiaomi Fan Festival 2024, nhân dịp dòng sản phẩm Redmi Note 13 đạt nhiều thành tích ấn tượng tại thị trường Việt Nam với các hoạt động giảm giá sản phẩm độc quyền.