Trung bình mỗi người dùng Việt Nam sở hữu 1,4 thiết bị di động

Trung bình mỗi người dùng Việt Nam sở hữu 1,4 thiết bị di động
Tạp chí Nhịp sống số - Số liệu này vừa được Appota công bố trong một báo cáo tổng quan về thị trường di động Việt Nam.

Theo Appota, với dân số hơn 92 triệu người, trong đó 31% sống tại thành thị, Việt Nam đang phát triển rất nhanh về số người dùng internet qua di động. Cụ thể, Việt Nam có 45 triệu người dùng internet, trong đó 80% (36 triệu người) sử dụng các mạng xã hội và 55% dùng mobile để truy cập mạng toàn cầu. Báo cáo của Appota cũng chỉ ra, 52% người dùng internet tại Việt Nam là đàn ông.

Appota cho biết, trung bình mỗi người dùng Việt Nam hiện sở hữu 1,4 thiết bị di động. Trong năm 2015,

Còn về thị trường hệ điều hành di động tại Việt Nam, Android đang chiếm vị trí số 1 với 66% thị trường; Apple xếp ngay sau với 24%, Windows Phone chiếm 7% và số còn lại thuộc về những hệ điều hành khác.

Appota hiện là một trong những nhà phát triển game mobile lớn tại Việt Nam, được thành lập vào năm 2011.

 

Có thể bạn quan tâm

Vào sáng ngày 13 tháng 4 năm 2024 tại Nhà hát Quân Đội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã tổ chức lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ. Trong đó, EcoIT - đứng đầu là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Nguyễn Đình Hải đã xuất sắc trở thành một trong những doanh nghiệp giành được giải thưởng năm nay với đề cử Phần mềm Kho lưu trữ tài liệu điện tử EcoECM lĩnh vực Văn phòng số.