Từ dữ liệu lớn đến "dữ liệu thông minh" trong kỷ nguyên đám mây

Từ dữ liệu lớn đến
Tạp chí Nhịp sống số - Đây sẽ là một trong những chủ đề "nóng" được các chuyên gia đặt ra tại Hội thảo Pure Live 2017 sắp diễn ra tại Hà Nội ngày 25/7 tới.

dữ liệu lớn, lưu trữ, điện toán đám mây, trí tuệ nhân tạo, phân tích dữ liệu lớn, quản trị Dữ liệu lớn, dữ liệu thông minh, Pure Live 2017, Pure Storage,

Hội thảo dữ liệu Pure Live 2017 do Pure Storage - là nhà cung cấp nền tảng dữ liệu all-flash độc lập - tổ chức, nằm trong chuỗi hội thảo tại 14 thành phố trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương và Nhật Bản.

Trong đó, hội nghị tại Hà Nội sẽ diễn ra ngày 25/7/2017. 

Theo dự báo của IDC, đến năm 2021, tỷ lệ tăng trưởng gộp hàng năm về giải pháp lưu trữ all-flash sẽ lên tới 15,1%, tương đương 10 tỷ đô la.

Nắm bắt làn sóng này, Pure Storage sẽ tổ chức hội nghị Pure Live để chia sẻ cách thức mà các tổ chức đang áp dụng các ứng dụng thế hệ mới trong Trí tuệ nhân tạo (AI), Dữ liệu lớn và các sáng kiến trên nền điện toán đám mây. Đồng thời, Pure Storage cũng sẽ công bố tầm nhìn của công ty về nền tảng dữ liệu hoàn chỉnh nhất trong ngành cho kỷ nguyên đám mây.

Ông Chua Hock Leng, Giám đốc Khu vực ASEAN của Pure Storage cho biết: "Để vượt qua được những thách thức của nền kinh tế trong tương lai và sự chuyển dịch trường kỳ lên số hóa, các doanh nghiệp cần một nền tảng có thể cung cấp dữ liệu nhanh chóng, linh hoạt và thông minh, trong khi khối lượng công việc và các ứng dụng ngày càng phức tạp. Những thách thức này trở nên đáng lo ngại hơn với tốc độ tăng trưởng chóng mặt tại Việt Nam nói riêng và Châu Á Thái Bình Dương nói chung, tạo ra nhu cầu cần có các giải pháp đổi mới giúp định hướng cho các doanh nghiệp trong hành trình dữ liệu ngay từ khi bắt đầu".

Ngoài ra, Pure Live 2017 còn có các bài chia sẻ công nghệ từ Cisco, các phiên thảo luận bàn tròn độc quyền với các Giám đốc CNTT được mời để thảo luận về việc chuyển đổi kinh doanh và nhu cầu dữ liệu của họ.

 

Có thể bạn quan tâm

Xuất sắc vượt qua hơn 300 đề cử, Phần mềm ngân hàng lõi kỹ thuật số FINC (Digital Core Banking FINC) của TechPlus đã được hội đồng chuyên môn đánh giá cao và trở thành 01 trong số 14 đơn vị xuất sắc vinh dự được vinh danh tại lĩnh vực “Ngân hàng số” của Sao Khuê 2024.