Tuần lễ Cảm ơn của UNIQLO: Chuỗi hoạt động thân thiện môi trường và gắn kết cộng đồng

Tuần lễ Cảm ơn của UNIQLO: Chuỗi hoạt động thân thiện môi trường và gắn kết cộng đồng
Tạp chí Nhịp sống số - Điểm nhấn của chương trình này là Hoạt động RE.UNIQLO với mục tiêu khuyến khích 1.000 khách hàng gửi tặng quần áo UNIQLO đã qua sử dụng, mang đến vòng đời mới cho trang phục

Thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản mới đây công bố chương trình Tuần lễ Cảm ơn diễn ra từ 10-16/6/2022 tại tất cả các cửa hàng UNIQLO trên toàn quốc và cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com.

Theo đó, hoạt động Re.UNIQLO được tiếp tục với mục tiêu khuyến khích 1.000 khách hàng cùng tham gia đóng góp trang phục UNIQLO không dùng đến và gửi tặng đến nơi cần thiết trong thời gian từ 10-16/06. 

Dự án RE.UNIQLO được triển khai tại Việt Nam từ năm 2021 thông qua sự hợp tác cùng Quỹ Hy Vọng. Chương trình thu thập được hơn 12.000 sản phẩm UNIQLO đã qua sử dụng và chuyển đến các em học sinh, người dân sinh sống tại các vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn tại các tỉnh như Hà Giang, Điện Biên, Sơn La...

Trong Tuần lễ Cảm ơn lần này, với 1.000 khách hàng đầu tiên đóng góp sản phẩm cho chương trình Re.UNIQLO từ 10-16/06, UNIQLO sẽ dành tặng một túi vải đặc biệt từ 100% nhựa (polyester) tái chế với hình ảnh Doraemon Xanh Lá – Đại sứ Toàn cầu về Phát triển bền vững của UNIQLO.

Cùng đó, UNIQLO cũng sẽ tổ chức chuỗi các workshop sáng tạo cho trẻ em tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi, UNIQLO Saigon Centre (Tp. Hồ Chí Minh) và UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch (Thủ đô Hà Nội). 

Ngoài ra, trong Tuần lễ Cảm ơn, với mỗi hóa đơn mua hàng từ 1.499.000 đồng trở lên tại các cửa hàng bán lẻ và trên cửa hàng trực tuyến của UNIQLO, khách hàng sẽ nhận được 01 ly cà phê thân thiện với môi trường với chất liệu tái chế từ bã cà phê Việt.

Ông Osamu Ikezoe - Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam - cho biết: "Ngay từ những ngày đầu, khi UNIQLO chính thức mở cửa hàng đầu tiên vào tháng 12/2019 đến nay, với hệ thống gồm 12 cửa hàng bán lẻ tại Hà Nội, Hải Phòng và Tp. Hồ Chí Minh, cũng như cửa hàng online UNIQLO.com, chúng tôi rất vui mừng khi không ngừng nhận được sự ủng hộ của khách hàng tại Việt Nam và thật tự hào khi triết lý LifeWear đã trở thành một phần trong cuộc sống hàng ngày của họ. Từ đó, với tất cả hoạt động đều hướng đến sự tri ân và biết ơn chân thành dành cho khách hàng, cộng đồng Việt Nam, Tuần Lễ Cảm Ơn là cơ hội để chúng tôi gắn kết mạnh mẽ hơn nữa và tiếp tục mang đến những đóng góp tích cực cho con người, xã hội nơi đây. UNIQLO cam kết sẽ luôn không ngừng đổi mới để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, chung tay góp phần vào sự phát triển chung và tương lai của Việt Nam.”

Có thể bạn quan tâm