Đại diện thương hiệu thời trang này cho biết, ra mắt với cả giao diện website lẫn ứng dụng dành cho điện thoại di động, cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com sẽ trở thành cửa hàng UNIQLO lớn nhất tại Việt Nam, góp phần mang triết lý LifeWear đến với tất cả khách hàng trên cả nước.
Theo đó, cửa hàng UNIQLO online sẽ có khoảng hơn 15.000 sản phẩm LifeWear dành cho nam, nữ và trẻ em. Trong giai đoạn khai trương, khách hàng sẽ có cơ hội cập nhật những sản phẩm LifeWear mới nhất, được ra mắt độc quyền, chỉ có trên cửa hàng UNIQLO online cùng hàng loạt ưu đãi và quà tặng đặc biệt.
Ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám Đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: “Từ nay, các khách hàng Việt Nam có thể tiếp cận các sản phẩm LifeWear của chúng tôi ở bất cứ đâu, vào bất cứ lúc nào thông qua cửa hàng UNIQLO online trên cả giao diện website và ứng dụng di động. Sự kiện ra mắt cửa hàng UNIQLO online, cửa hàng UNIQLO lớn nhất tại Việt Nam, đánh dấu cột mốc quan trọng trong kế hoạch phát triển và cam kết lâu dài của chúng tôi, nhằm góp phần giúp cuộc sống của người Việt Nam trở nên tốt đẹp hơn cùng những giá trị tinh túy nhất của triết lý LifeWear".
Nhân dịp này, cửa hàng UNIQLO online sẽ dành loạt sản phẩm mới đặc biệt, chỉ bán online tại Việt Nam. Chẳng hạn, bộ sưu tập (BST) với 20 sắc màu thời trang từ dòng trang phục giả lông cừu - một trong những sản phẩm mang tính biểu tượng của UNIQLO trên toàn cầu - sẽ lần đầu tiên được giới thiệu độc quyền tại cửa hàng UNIQLO online từ ngày 5/11. Bên cạnh đó, màn ra mắt của BST áo thun in họa tiết UT JUJUTSU KAISEN với các thiết kế độc đáo từ một trong những tựa phim hoạt hình anime nổi tiếng nhất toàn cầu cũng sẽ là điểm nhấn không thể bỏ qua, dành riêng cho các khách hàng khi trải nghiệm cửa hàng UNIQLO online.
Ngoài ra, hàng loạt các BST mới nhất cũng sẽ được giới thiệu đến khách hàng như BST Uniqlo U Thu/Đông 2021 được sáng tạo bởi Giám đốc Nghệ thuật của UNIQLO Christophe Lemaire, BST áo thun in họa tiết UT lần đầu tiên kết hợp cùng nghệ sĩ đương đại nổi tiếng Jeff Koons và BST UT Mickey Mouse Photo Days.