TV cong mới của Samsung có kết nối Thunderbolt 3

TV cong mới của Samsung có kết nối Thunderbolt 3
Tạp chí Nhịp sống số - Theo The Verge, mẫu TV màn hình QLED cong mới nhất của Samsung được giới thiệu tại sự kiện công nghệ CES 2018 tới đây sẽ hỗ trợ kết nối Thunderbolt 3. Theo đó, nó sẽ vừa cho phép nhận video từ máy tính xác tay vừa sạc lại cho laptop với công suất 85W.

Sản phẩm này có mã CJ791, với màn hình 34 inch, tỷ lệ 21:9, độ phân giải 3.440 x 1.440 pixel và thời gian đáp ứng 4ms.

Ưu điểm lớn của Thunderbolt 3 là tinh giản số lượng và kích cỡ của các loại cáp cần thiết để kết nối hàng loạt thiết bị ngoại vi với máy tính. Và với mẫu TV mới này, Samsung hứa hẹn mang lại trải nghiệm làm việc tốt hơn khi kết nối màn hình CJ791 và máy tính xách tay sử dụng cổng USB-C. Hãng vẫn chưa công bố chi tiết kỹ thuật, giá bán và tính khả dụng của CJ791. Thông tin dự kiến sẽ được hé lộ vào sự kiện tuần tới tại Las Vegas, Mỹ.

Thunderbolt 3 là kết nối băng thông rộng hoạt động bằng cách sử dụng đầu nối USB-C. Nó cho phép người dùng có thể truyền dữ liệu với tốc độ lên đến 40Gb/giây, nhanh gấp hai lần so với tốc độ truyền dữ liệu của chuẩn kết nối Thunderbolt 2 và nhanh gấp bốn lần so với kết nối USB Type-C và Thunderbolt thế hệ đầu tiên. Ngoài ra, nó cũng cho phép truyền tải hình ảnh ở độ phân giải rất cao bao gồm cả 4K và 5K, cũng như kết nối với các thiết bị ngoại vi khác trên máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay của người dùng.

Có thể bạn quan tâm