Mạng xã hội này đã thông báo rằng họ đang xây dựng các quy tắc để giải quyết cái mà họ gọi là "phương tiện tổng hợp và bị thao túng" được đăng trên trang web của mình.
Ảnh, video và âm thanh đã bị thay đổi đáng kể để tạo các sự kiện chưa từng xảy ra, được xếp vào nội dung deepfake.
Ngày càng có nhiều gã khổng lồ công nghệ và mạng xã hội chống lại và tìm cách chống lại những nội dung deepfake, có thể được sử dụng như một công cụ cho các chiến dịch phát tán thông tin sai lệch và tạo ra nội dung có thể gây hại cho cuộc sống của mọi người.
Amazon gần đây đã tham gia dự án Thử thách phát hiện deepfake của Facebook nhằm tạo ra các tổ chức công cụ nguồn mở và các chính phủ có thể sử dụng để phát hiện truyền thông bị thay đổi.
Microsoft cũng là một phần của sáng kiến này, cùng với Viện Công nghệ Massachusetts (MIT) và Đại học Oxford. Bản thân Twitter đã cấm deepfake khiêu dâm vào năm 2018./.