Có vẻ như, các “sao” trên Twitter đang nhận được những ưu ái đặc biệt từ mạng xã hội này, cụ thể là sử dụng một phiên bản ứng dụng không quảng cáo (một số là ít quảng cáo), bắt đầu từ vài tháng trước.
Theo một trang tin cho biết, trang mạng xã hội Twitter đã bắt đầu thử nghiệm các phiên bản ứng dụng “VIP” bắt đầu từ tháng 9. Suy đoán cho biết, hành động này từ phía mạng xã hội là để nhằm giữ lại những người nổi tiếng đang sử dụng dịch vụ của mình, từ đó tiếp tục thu hút và giữ những người dùng hâm hộ những “ngôi sao” này.
Tuy nhiên, nếu chỉ là một người nổi tiếng, chưa chắc bạn đã nhận được “đặc quyền” này từ mạng xã hội. Được biết, Twitter sẽ lựa chọn những người “đặc biệt” dựa theo cả lượng tweet và số người mà những tweet đó có thể vươn tới.
Ngoài ra, những người dùng thông thường cũng sẽ sớm thấy một số loại hình quảng cáo mới trên ứng dụng Twitter của mình trong tương lai gần.
Nếu đang thắc mắc liệu việc cắt giảm quảng cáo có gây thiệt hại tới Twitter hay không, thì đây là câu trả lời: số lượng “VIP” được lựa chọn rất kỹ và cũng không chiếm số lượng lớn, và tất nhiên nó sẽ không mấy ảnh hưởng tới doanh thu của mạng xã hội này, thậm chí kế hoạch này còn có thể mang lại một lượng lớn người dùng cho họ.