Uber mua lại công ty AI để phát triển xe tự lái

Uber mua lại công ty AI để phát triển xe tự lái
Tạp chí Nhịp sống số - Uber cho biết, họ đã mua lại công ty khởi nghiệp phát triển máy tính Mighty AI để giúp phát triển công nghệ xe tự lái riêng mình.

Các điều khoản của việc mua lại này không được tiết lộ, nhưng các nguồn tin nội bộ cho biết, khoảng 40 nhân viên từ công ty Mighty AI có trụ sở tại Seattle sẽ tham gia nhóm phát triển công nghệ tiên tiến của Uber, trong dự án phát triển các dòng taxi tự lái trong tương lai.

“Mighty AI là công ty chuyên về tầm nhìn máy tính tích hợp trí tuệ nhân tạo AI. Công ty này sẽ hỗ trợ phần công nghệ nhận diện môi trường xung quanh tự động cho các dòng xe Uber tự lái”, Jon Thomason, phó chủ tịch kỹ thuật phần mềm của Uber cho biết.

Daryn Nakhuda, giám đốc điều hành của Mighty AI cho biết: "Tôi rất vui khi kết hợp nền tảng công nghệ cao cấp của Mighty AI với hệ thống xe hơi Uber tự lái”.

Có thể bạn quan tâm

Dễ dàng truy cập - dễ dàng sử dụng - dễ dàng kiểm soát dòng tiền là những gì VietinBank eFAST nỗ lực đem đến trải nghiệm cho khách hàng. Bằng việc tối giản các tác vụ, cung cấp hệ thống báo cáo đa chiều thông minh và tự động, VietinBank eFAST là công cụ hỗ trợ đắc lực giúp doanh nghiệp giao dịch với ngân hàng, quản lý dòng tiền và nguồn vốn.