Uber tiếp tục là "cỗ máy đốt tiền" tại Trung Quốc

Uber tiếp tục là
Tạp chí Nhịp sống số - Mặc dù là thị trường tiềm năng nhưng Uber vẫn tiếp tục không có nhiều doanh thu tại Trung Quốc khi liên tục phải bù lỗ cho hoạt động tại quốc gia này.

Theo Giám đốc điều hành Travis Kalanick chia sẻ trên

Uber và Didi Kuaidi, vốn được hỗ trợ bởi gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc là Tencent và Alibaba, hiện đang trợ cấp giá vé trên ứng dụng taxi để đặt cược vào thị trường vận tải phát triển như vũ bão tại đây.

Với 30% thị phần hiện tại, Uber cần phải phát triển hơn nữa theo kỳ vọng của nhà đầu tư khi đã rót vào hơn 9 tỷ USD tại thị trường này.

Cũng theo Kalanick, chính sách pháp lý mở cũng là một tiền đề để Uber có thể phát triển mạnh hơn nữa về sau này tại Trung Quốc.

Có thể bạn quan tâm

Vào sáng ngày 13 tháng 4 năm 2024 tại Nhà hát Quân Đội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã tổ chức lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ. Trong đó, EcoIT - đứng đầu là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Nguyễn Đình Hải đã xuất sắc trở thành một trong những doanh nghiệp giành được giải thưởng năm nay với đề cử Phần mềm Kho lưu trữ tài liệu điện tử EcoECM lĩnh vực Văn phòng số.