Ứng dụng Baemin thử nghiệm giao hàng bằng xe máy điện

Tạp chí Nhịp sống số - Baemin vừa ký thỏa thuận hợp tác cùng công ty Selex Motors, hướng tới việc thử nghiệm xe máy điện dành cho đối tác tài xế.

Baemin cho biết, việc hợp tác này nhằm hỗ trợ tài xế chuyển từ phương tiện xe xăng truyền thống sang xe máy điện, góp phần giúp họ tiết kiệm chi phí trong quá trình vận chuyển đơn hàng. Việc sử dụng xe máy điện giúp tối ưu hóa chi phí vận hành thông qua cơ chế thay pin và đem lại trải nghiệm “không tiếng ồn, không khói xăng” giúp đói tác nâng cao chất lượng dịch vụ.

Ứng dụng Baemin thử nghiệm giao hàng bằng xe máy điện
CEO ứng dụng Baemin và Selex Motors ký thoả thuận hợp tác

Trong giai đoạn đầu thử nghiệm, các tài xế của Baemin sẽ trải nghiệm giao hàng bằng xe máy điện của Selex và thực hiện khảo sát đưa ra ý kiến đánh giá quá trình sử dụng xe. Sau đó, đội ngũ của ứng dụng Baemin sẽ đề xuất những chính sách hợp tác phù hợp và đưa ra các chương trình hỗ trợ tài xế tương thích. Thông qua sự kiện lần này, các tài xế có thành tích đi đơn tốt của Baemin sẽ được đội ngũ Selex trực tiếp bàn giao xe điện, hướng dẫn cách thức sử dụng xe và đổi pin tại trạm thông qua ứng dụng trên điện thoại.

Với hệ sinh thái xe máy điện tối ưu dành cho giao hàng, Selex Motors có hệ sinh thái xe máy điện tối ưu dành cho giao hàng. Hãng xe điện cung cấp những giải pháp trong nạp năng lượng, giúp người dùng tiết kiệm 40% chi phí vận hành và nâng cao hiệu suất giao hàng qua thiết kế chuyên biệt và công nghệ IOT tích hợp trên ứng dụng điện thoại.

tài xế Baemin
 Tài xế ứng dụng Baemin giao hàng bằng xe máy điện

Theo đó, tài xế Baemin thay vì phải nạp điện theo cách thức truyền thống có thể đổi pin trực tiếp tại trạm đổi pin chỉ mất chưa đầy 2 phút để có thể tiếp tục di chuyển. Hiện tại, hệ thống đối pin của Selex Motors đã có hơn 30 điểm tại Hà Nội và hơn 20 điểm tại TP.HCM, phục vụ tốt nhất cho công tác giao hàng vốn cần lưu thông liên tục trên đường. Xe điện Selex Motors xe điện bán tải duy nhất và đầu tiên tại Đông Nam Á với năng lực chuyên chở nổi trội, gấp 50% khối lượng và thể tích so với các dòng xe khác với phí bảo trì tối ưu chỉ tương đương 50% so với xe động cơ đốt trong.

Theo ông Jinwoo Song, Tổng Giám đốc của Baemin Việt Nam, với định vị thương hiệu là một nền tảng phong cách sống, kết hợp với lợi thế tiếp cận hàng triệu người dùng trên ứng dụng, Baemin đón nhận vai trò và trách nhiệm trong mục tiêu phổ cập thói quen sử dụng phương tiện xanh và hình thành lối sống xanh đến hàng triệu người dùng Việt Nam. “Hợp tác này cũng thể hiện sự đóng góp của đôi bên đối với chủ trương chung của Chính phủ trong việc thực hiện các giải pháp đồng bộ hướng tới mục tiêu ‘phát thải ròng bằng 0’ vào năm 2050”, ông Jinwoo Song nói.

Có thể bạn quan tâm