Ứng dụng giao đồ ăn trực tuyến thử nghiệm bán thực phẩm chế biến sẵn

Tạp chí Nhịp sống số - Ứng dụng Baemin thử nghiệm bán dòng sản phẩm chế biến và đóng gói sẵn Mama Woo từ ngày 8/4.

Người dùng ứng dụng Baemin tại TP.HCM có thể tìm kiếm món ăn và đặt hàng với dòng sản phẩm chế biến sẵn Mama Woo ngay trên ứng dụng từ ngày 8/4. Hiện, dịch vụ này chưa có ở các địa phương khác.

Theo đại diện ứng dụng Baemin, trong quá trình nghiên cứu và phát triển sản phẩm Mama Woo, những đầu bếp giàu kinh nghiệm nhất tại Baemin Kitchen từ trụ sở Woowa Brothers (Hàn Quốc) đã đến Việt Nam để tuyển chọn nguyên liệu, chế tạo công thức, và tìm kiếm nhà máy sản xuất nhằm tạo ra hương vị đặc trưng và nguyên bản cho sản phẩm.

Thực phẩm đóng gói bán trên ứng dụng Baemin
Thực phẩm đóng gói bán trên ứng dụng Baemin. Ảnh: Baemin

Ngoài ứng dụng Baemin, Mama Woo còn được được phân phối qua các kênh E-mart, Youth Market, Shark Market, Xin Chào Korea Mart, và sắp tới là hệ thống Lotte.

Ứng dụng Baemin cũng vừa ra mắt dịch vụ siêu thị Hàn Quốc Youth Market với các sản phẩm chăm sóc cá nhân, sức khỏe, thực phẩm chức năng, thực phẩm, đồ uống, thực phẩm chế biến, bơ, sữa,... nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc.

Baemin đang là một cái tên đáng chú ý về tốc độ tăng trưởng ở thị trường giao đồ ăn trực tuyến ở Việt Nam. Theo báo cáo về thị trường giao đồ ăn trực tuyến ở 6 thị trường hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á của Momentum Works, quy mô của thị trường giao đồ ăn trực tuyến Việt Nam ước đạt 1,1 tỷ USD trong năm 2022. Theo hãng nghiên cứu này, Grab đứng đầu khi chiếm khoảng 45%. Thị phần của ShopeeFood đạt 41%. Ứng dụng Baemin hiện đang chiếm 12% thị phần.

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Ngày 13/4, tại Nhà hát Quân Đội (Hà Nội) đã diễn ra Lễ công bố và trao giải Sao Khuê 2024 với sự tham gia của hàng ngàn doanh nghiệp có tiếng trong nước. Phần mềm Kho lưu trữ tài liệu điện tử EcoECM đã xuất sắc vượt qua nhiều sản phẩm của các tập đoàn lớn để giành được Giải thưởng Sao Khuê 2024 thuộc lĩnh vực Văn phòng số