Ứng dụng robot tình dục ảo cho những chàng trai "cô đơn"

Ứng dụng robot tình dục ảo cho những chàng trai
Tạp chí Nhịp sống số - Harmony AI cho phép người sử dụng tùy chỉnh ngoại hình, giọng nói và cả tính cách cho robot tình dục của họ.

Harmony AI.

Một ứng dụng robot tình dục ảo vừa được phát hành cho người dùng Android với giá 9,99 USD (232.000 đồng) mang tên Harmony AI, nơi người sử dụng có thể sử dụng nó để xây dựng mối quan hệ với sex-bot và voice-chat như thể robot thực ngoài đời. Nó được tạo ra bởi Realbotix, một công ty robot tình dục thuộc sở hữu của RealDoll nổi tiếng với những chú búp bê tình yêu từ California.

Bản thân ứng dụng được thiết kế để cấp nguồn cho đầu cơ khí của robot tình dục Harmony, nhưng người dùng có thể tải xuống ứng dụng mà không phải chi nhiều tiền cho một robot tình dục.

Ứng dụng được phát triển dựa trên gói đăng ký với chi phí tối thiểu 9,99 USD cho 3 tháng truy cập. Ngoài ra còn có thể mua gói thành viên cả năm với phí 24,99 USD (580.000 đồng).

Về cách hoạt động, người dùng có thể tạo một hoặc nhiều avatar cho nhân vật ảo Harmony. Sau đó họ có thể thay đổi tóc, khuôn mặt và cơ thể của Harmony - thậm chí tăng kích thước ngực. Có một loạt các trang phục có sẵn để lựa chọn, từ sexy cho đến thanh lịch.

Khi avatar được tạo, người dùng có thể tùy chỉnh tính cách của nhân vật, với tổng cộng 10 đặc điểm khác nhau, chẳng hạn như để cô ấy lả lơi hơn (tán tỉnh chủ nhân thường xuyên), hoặc cho cô ấy liên tục cười…

Một khi đã hoàn thành, người dùng có thể tương tác với robot tình dục ảo này. Nếu đối xử tốt, cô ấy sẽ nuông chiều chủ nhân và thân thiện hơn. Cô ấy cũng sẽ nhớ những điều từ cuộc trò chuyện trước đó như thể cô ấy am hiểu về chủ nhân của mình.

Đó là phần mềm tương tự những gì được sử dụng để cung cấp sức mạnh cho những robot tình dục của Realbotix, có thể gắn liền với búp bê tình yêu để tạo ra những con robot tình dục giống như thật. Điều đó có nghĩa, nếu người dùng đã mua một robot Harmony, họ có thể kết nối nó với ứng dụng và tiếp tục cuộc trò chuyện với “người yêu AI” này.

Harmony AI chỉ có sẵn cho Android vào lúc này, nhưng Realbotix nói rằng phiên bản iOS đang được công ty phát triển. Không có gì ngạc nhiên khi ứng dụng không có trên Google Play Store mà người dùng phải tải xuống từ trang web chính thức của Realbotix.

Có thể bạn quan tâm