Ứng dụng Twitter Lite cập bến thêm 24 quốc gia

Ứng dụng Twitter Lite cập bến thêm 24 quốc gia
Tạp chí Nhịp sống số - Người dùng tại 24 quốc gia mới đã có thể truy cập vào Google Play Store để tải về ứng dụng Twitter Lite, sau khi trang tiểu blog này hoàn tất việc thử nghiệm thành công tại Philippines.

Twitter Lite đáp ứng yêu cầu tại các khu vực hạn chế băng thông dữ liệu di động

Theo PhoneArena, các quốc gia mới trong danh sách này bao gồm Algeria, Bangladesh, Bolivia, Brazil, Chilê, Colombia, Costa Rica, Ecuador, Ai cập, Israel, Kazakhstan, Mexico, Malaysia, Nigeria, Nepal, Panama, Peru, Serbia, El Salvador, Nam Phi, Thái Lan, Tunisia, Tanzania và Venezuela. Với ứng dụng này, người dùng có thể truy cập Twitter với yêu cầu dữ liệu di động thấp hơn so với phiên bản đầy đủ.

Được biết, Twitter bắt đầu thử nghiệm phiên bản Lite của ứng dụng di động tại Philippines vào đầu tháng 9 và đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. Mọi người đánh giá cao kích thước nhỏ gọn của ứng dụng, khả năng tiêu hao dữ liệu di động ở mức thấp và cung cấp tốc độ tải nhanh, hữu dụng cho các thị trường có tốc độ kết nối internet chậm chạp.

Giám đốc sản phẩm Twitter Jesar Shah cho biết, dựa trên những kết quả tích cực từ phía người dùng, công ty đã quyết định mở rộng thị trường để đưa Twitter Lite đến với nhiều quốc gia hơn trên toàn thế giới.

Báo cáo từ Twitter cho biết, lượng tweet trên trang mạng xã hội này đã tăng lên 50% kể từ khi phiên bản Lite ra mắt. Điều này có thể nhờ thời gian tải nhanh của phiên bản Lite ngay cả khi nó làm việc với mạng 2G và 3G, dung lượng cài đặt chỉ nặng 3 MB, hỗ trợ chế độ offline cũng như chế độ tiết kiệm dữ liệu khi chỉ tải hình ảnh và video mà bạn thật sự muốn xem.

Tất cả những tính năng nói trên giúp Twitter Lite đặc biệt lý tưởng cho những người ở các quốc gia đang phát triển, nơi không phải ai cũng sử dụng các gói data dung lượng lớn hoặc truy cập liên tục vào Wi-Fi, mặc dù họ có thể truy cập nó bằng phiên bản di động của trang web.

Có thể bạn quan tâm

Theo Bộ TT- TT, quảng cáo trên môi trường mạng ngày càng khẳng định vị thế quan trọng với hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp. Do đó cần mở rộng hơn nữa danh sách trắng để doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến.