UNIQLO ra mắt bộ sưu tập LifeWear Xuân/Hè 2023

Tạp chí Nhịp sống số - Thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu UNIQLO (Nhật Bản) vừa tổ chức sự kiện ra mắt bộ sưu tập LifeWear Xuân/Hè 2023 với thông điệp “The Art of Everyday Life”.

Bộ sưu tập LifeWear Xuân/ Hè 2023 đang được trưng bày tại Bảo tàng Mỹ Thuật Tp. Hồ Chí Minh từ ngày 17 - 19/2 (vào cửa miễn phí). 

Với thông điệp “The Art of Everyday Life” cho mùa Xuân/Hè 2023, Bộ sưu tập LifeWear mang đến những gam màu mới, đa dạng và đầy cảm hứng dành cho tất cả mọi người, trong mọi khoảnh khắc của đời thường.

Bộ sưu tập LifeWear
Bộ sưu tập LifeWear mang đến cảm hứng cho người mặc trong mọi khoảnh khắc của đời thường

Điểm nhấn của Bộ sưu tập LifeWear Xuân/Hè 2023 tập trung ở việc các trang phục chất lượng cao, thiết kế đơn giản được thổi làn gió mới với những gam màu mới, tràn đầy năng lượng. Từ các trang phục sắc màu vốn đã trở thành biểu tượng của UNIQLO như áo thun trơn màu, quần shorts, áo linen, các trang phục tính năng cao như AIRism giúp thấm hút mồ hôi tốt, khô thoáng cho mùa hè hay công nghệ chống nắng UV Protection,…

Nhân dịp trưng bày Bộ sưu tập LifeWear, UNIQLO còn tổ chức chuỗi workshop mang chủ đề “The Art of Everyday Life” về đa dạng góc nhìn cùng Hoa hậu H’hen Nie, MC/Diễn giả Thái Minh Châu; Workshop phong cách Xuân/Hè với các bí quyết kết hợp màu sắc và chọn trang phục cho mọi dáng người cùng Blogger Lê Hà Trúc, Stylist Monsimi cùng các khách mời đặc biệt khác. 

Cùng với Triển lãm giới thiệu Bộ sưu tập LifeWear Xuân/Hè 2023, UNIQLO cũng ra mắt bộ sưu tập kết hợp đặc biệt Uniqlo U tại các cửa hàng UNIQLO và cửa hàng online từ ngày 17/2. Bộ sưu tập được sáng tạo bởi Giám đốc Sáng tạo Christophe Lemaire cùng đội ngũ Nghiên cứu & Phát triển (R&D) của UNIQLO tại Paris với chủ đề “A Sense of Ease - Cảm thức của Sự Thoải mái”

Theo đó, bộ sưu tập Uniqlo U mang đến những trang phục có thiết kế hiện đại, với chất liệu vải cotton trơn, mềm mại hoặc chất liệu AIRism cotton khô thoáng, được kết hợp cùng các thiết kế áo khoác ngoài tiện dụng, thoáng mát, tạo nên đa dạng các bản phối cơ bản, linh hoạt, đi kèm với cảm hứng bất ngờ... Bảng màu của bộ sưu tập lần này là sự kết hợp của các gam màu trung tính, màu xanh đậm và màu beige, cùng các gam màu tươi sáng như xanh lá cây, cam, vàng, tím và hồng.

Có thể bạn quan tâm

Các nhà khoa học của Đại học Thanh Hoa (Trung Quốc) đã phát triển Taichi, một con chip trí tuệ nhân tạo (AI) dựa trên ánh sáng mà họ cho là nhanh và tiết kiệm năng lượng hơn nhiều so với chip điện tử truyền thống.