Vận đen đeo đuổi Samsung với máy giặt "tự hủy"

Vận đen đeo đuổi Samsung với máy giặt
Tạp chí Nhịp sống số - Vận đen tiếp tục theo đuổi hãng công nghệ Hàn Quốc khi mới đây lại xuất hiện sự cố máy giặt "tự hủy", có thể gây nguy hiểm cho người dùng và các vật dụng xung quanh.

Samsung lại gây nguy hiểm cho người dùng

Cụ thể, hàng loạt mẫu máy giặt cao cấp của  đang nằm trong danh sách theo dõi của cơ quan chức năng, sau khi nhận được nhiều báo cáo cho biết chúng có khả năng "tự phá hủy" gây nguy hiểm cho người sử dụng. Các máy giặt này rung mạnh tới mức văng cả phụ kiện ra xung quanh.

Thậm chí, một người dùng cho biết, các phần của máy giặt Samsung văng ra mạnh tới mức chúng làm thủng hoặc phá hỏng những vật dụng trong bán kính 0,6m.

Điều đó có nghĩa gần như toàn bộ máy giặt Samsung đã và đang bán trên thị trường hiện nay đều gây nguy hiểm.

Samsung hiện chưa xác định nguyên nhân tại làm sao máy giặt lại có thể tự văng các phụ kiện ra ngoài như thế. Nhưng hãng cho rằng, chỉ có những mẫu máy giặt sản xuất trong giai đoạn 3/2011 tới tháng 4/2016 mới bị ảnh hưởng.

Khuyến cáo duy nhất của Samsung ở thời điểm này là người dùng nên đặt tốc độ vòng quay thấp hơn. Hãng này thậm chí còn không cung cấp các mẫu máy giặt bị ảnh hưởng để người dùng nắm thông tin.

 

Có thể bạn quan tâm