VDI - Công ty hàng đầu về giải pháp tích hợp hệ thống

Tạp chí Nhịp sống số - Công ty cổ phần Đầu tư Kỹ thuật số Việt (VDI) là công ty chuyên hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực giải pháp tích hợp hệ thống, chuyển đổi số và dịch vụ số. Với 13 năm kinh nghiệm triển khai cho khối Chính phủ và doanh nghiệp, VDI đã khẳng định được vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực Tích hợp hệ thống.
VDI - Công ty hàng đầu về giải pháp tích hợp hệ thống

MẠNG LƯỚI ĐỐI TÁC HÀNG ĐẦU

Là đơn vị triển khai giải pháp Tích hợp toàn diện cho sở, ban, ngành và doanh nghiệp lớn, VDI sử dụng các thiết bị và công nghệ hàng đầu, đồng thời áp dụng các quy trình tiên tiến nhằm đảm bảo sự ổn định và tính tin cậy của hệ thống. Để làm được điều đó, VDI đã xây dựng hệ sinh thái đối tác hàng đầu trong lĩnh vực CNTT cùng với các trường đại học và viện nghiên cứu trên thế giới. Không ngừng vun đắp mối quan hệ tốt đẹp và tận dụng tối đa các cơ hội học hỏi, VDI hướng đến mục tiêu cải thiện chất lượng dịch vụ và mang đến những giải pháp tốt nhất cho khách hàng.

Được đánh giá là công ty có tỷ lệ tăng trưởng cao trong lĩnh vực CNTT, trung bình 35% mỗi năm, VDI hiện đang là một trong những đối tác cao cấp nhất của các hãng công nghệ lớn như: Dell, Cisco, Ciena, Fortinet, HPE, Fujitsu, Arista... với hàng trăm chứng chỉ chuyên môn.

NGUỒN NHÂN LỰC CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU

Con người là tài sản quý giá nhất của VDI, là năng lực cạnh tranh khác biệt giúp VDI lớn mạnh và phát triển bền vững. Chiến lược phát triển con người là một trong những chiến lược trọng yếu của doanh nghiệp. Kế thừa 50 năm giá trị văn hóa của nhiều thế hệ đi trước, VDI được biết đến là công ty công nghệ có văn hóa gắn kết, tạo dựng môi trường hợp tác tin cậy và trở thành nơi làm việc lý tưởng cho người lao động.

Với việc tuyển chọn kỹ lưỡng đầu vào, VDI tự hào là nơi tập trung của những chuyên gia hàng đầu với 15% nhân sự là chuyên gia đầu ngành trên 10 năm kinh nghiệm, 83% kỹ sư kinh nghiệm trên 3 năm cùng 836 bằng cấp/chứng chỉ. Ngoài ra, VDI còn tổ chức định kỳ các buổi gặp mặt với hãng để các kỹ sư có cơ hội học hỏi công nghệ mới, nâng cao kiến thức và chuyên môn, cập nhật những thay đổi của thị trường, để kịp thời điều chỉnh và đưa ra những phương án tốt nhất cho khách hàng. 

NĂNG LỰC THỰC THI MẠNH MẼ

VDI không chỉ là nơi nuôi dưỡng và phát triển tài năng, mà còn là nơi gắn kết nhân tài để xây dựng một đội ngũ có năng lực thực thi mạnh mẽ. Công ty nghiên cứu và triển khai các giải pháp mang tính ứng dụng cao, nhằm đóng góp vào sự phát triển của ngành công nghệ thông tin - viễn thông quốc gia; kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc cho người lao động.

Năng lực triển khai của VDI
Năng lực triển khai của VDI

Mới đây nhất, giải pháp Tích hợp hệ thống của VDI đã được công nhận là Giải pháp xuất sắc ngành phần mềm tại lễ trao giải Sao Khuê 2024. Đây không phải là lần đầu tiên VDI được vinh danh, mà công ty đã từng nhận được nhiều giải thưởng uy tín khác trong lĩnh vực Công nghệ thông tin như: Sao Khuê 2023, Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số hàng đầu Việt Nam, Top 10 Thương hiệu xuất sắc châu Á… Ngoài ra, công ty còn đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế về Hệ thống quản lý Chất lượng ISO 9001:2015 và Hệ thống quản lý an toàn thông tin ISO 27001:2013. Với đối tượng khách hàng đặc thù là doanh nghiệp và khối Chính phủ, việc đạt các giải thưởng lớn trong và ngoài nước là minh chứng cho sự uy tín, đáng tin cậy của doanh nghiệp, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn VDI là đơn vị cung cấp các giải pháp cho tổ chức của mình.

Ông Nguyễn Anh Dũng - Tổng giám đốc VDI nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Ông Nguyễn Anh Dũng - Tổng giám đốc VDI chia sẻ: “Lấy khách hàng làm mục tiêu phát triển, VDI tập trung vào việc đem lại những giải pháp hàng đầu, giải quyết mọi thách thức mà khách hàng gặp phải như: chi phí, nguồn lực và quy trình... nhằm nâng cao tính cạnh tranh trên thị trường. Bằng cách lắng nghe và nắm bắt nhu cầu cũng như mong muốn của khách hàng, chúng tôi cam kết đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng một cách tối ưu nhất.

Để được tư vấn cụ thể về các giải pháp Công nghệ thông tin của VDI, các tổ chức, doanh nghiệp vui lòng liên hệ qua một trong các kênh thông tin dưới đây:

Website: https://vdigital.vn/ 

Hotline: 02435690436 | 0986805511

Email: info@vdigital.vn

Địa chỉ: Tầng 21, Tòa nhà đa năng ICON4, số 243A Đê La Thành, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Có thể bạn quan tâm

Xuất sắc ghi tên mình lên Cúp vàng Sao Khuê 2024 lĩnh vực Giải pháp đổi mới sáng tạo, Nền tảng quản trị doanh nghiệp toàn diện của 1BOSS được biết đến là một trong những giải pháp phần mềm đi đầu trong lĩnh vực xây dựng nền tảng quản trị doanh nghiệp đề cao giá trị “đổi mới sáng tạo” trong tiến trình phát triển của mình.