vHost ra mắt bộ ba giải pháp bảo mật hỗ trợ chuyển đổi số

vHost ra mắt bộ ba giải pháp bảo mật hỗ trợ chuyển đổi số
Tạp chí Nhịp sống số - Đại dịch Covid-19 diễn ra đã thúc đẩy làn sóng công nghệ chuyển đổi số nhanh chóng đối với nhiều tổ chức. Vì vậy yếu tố bảo mật hệ thống và hoạt động xuyên suốt không bị gián đoạn được ưu tiên đưa lên hàng đầu.

Theo đó, đơn vị vHost vừa chính thức ra mắt bộ ba giải pháp bảo mật, an toàn hệ thống mà các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp hoạt động trực tuyến đều cần phải có cho hệ thống, website của mình.

Bộ ba giải pháp về bảo mật hệ thống trực tuyến do chính đội ngũ kỹ sư vHost nghiên cứu và xây dựng trên hạ tầng Anycast Network, đảm bảo người dùng luôn truy cập tới cụm máy chủ gần nhất. Tính đến thời điểm ngày 13.10.2021, Việt Nam chưa có đơn vị nào có khả năng cung cấp hạ tầng Anycast Network.

Giải pháp Cloud WAF - Web Application Firewall: Được xây dựng trên nền tảng Anycast Network, bảo vệ website của người dùng tránh khỏi các cuộc tấn công và khai thác hệ thống mạng thông qua các lỗ hổng bảo mật phổ biến làm tiêu tốn tài nguyên máy chủ, ngăn chặn các cuộc tấn công tiếp cận đến máy chủ.

vHost khuyến cáo người dùng có các website sàn thương mại điện tử, và các website có hoạt động thương mại với khách hàng… nên sử dụng giải pháp Cloud WAF để tăng tốc độ truy cập, cải thiện doanh thu và không mất khách hàng chỉ vì website truy cập chậm.

vHost ra mắt bộ ba giải pháp bảo mật hỗ trợ chuyển đổi số - ảnh 2

Mô hình hạ tầng Anycast Network cho các giải pháp an toàn bảo mật, tối ưu hướng truy cập của người dùng đến cụm máy chủ gần nhất

Ảnh chụp màn hình

Giải pháp AntiDDoS: Đây là giải pháp ngăn chặn tấn công và bảo vệ an toàn hệ thống mạng cho máy chủ của người dùng trong thời đại công nghệ số hóa, các cuộc tấn công không gian mạng ngày càng xảy ra nhiều hơn, được xây dựng dựa trên nền tảng Scrubbing Center. Giải pháp này giúp người dùng duy trì ổn định máy chủ của mình, hạn chế ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh hoặc bị giảm trừ uy tín với khách hàng do dịch vụ hoạt động không thông suốt.

Giải pháp Scrubbing Center: Là một hệ thống trung tâm bảo vệ network cho trung tâm dữ liệu (datacenter) dùng để phân tích và loại bỏ các lưu lượng (traffic) độc hại, bao gồm cả DDoS, các lỗ hổng đã biết và bị khai thác, các nguồn IP bị tấn công nằm trong danh sách nguy hiểm (bad IP reputation) trước khi đi vào máy chủ. Giải pháp Scrubbing Center được xây dựng nhằm mục đích cung cấp giải pháp ngăn chặn tấn công DDoS với cường độ lớn cho người dùng. Đến thời điểm hiện tại, vHost là đơn vị duy nhất tại Việt Nam có khả năng cung cấp giải pháp Scrubbing Center.

Nhân dịp ra mắt bộ ba sản phẩm bảo mật này, vHost sẽ hỗ trợ sử dụng miễn phí 1 năm dịch vụ Cloud WAF để tăng cường việc bảo vệ cho website khỏi các cuộc tấn công mạng và cải thiện tốc độ truy cập cho website xuống dưới 1 giây. Có thể liên hệ số điện thoại 1900 6806 (nhấn số 1) để đăng ký.

Có thể bạn quan tâm

Trong bối cảnh doanh thu viễn thông của nhà mạng nói chung suy giảm 5-10% trong năm 2023, riêng mảng viễn thông di động của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) vẫn giữ được tăng trưởng 0,8%.