Ví Trả Sau MoMo thu hút người dùng trải nghiệm

Ví Trả Sau MoMo thu hút người dùng trải nghiệm
Tạp chí Nhịp sống số - “Siêu hội hoàn tiền 50%” đã khép lại với con số ấn tượng: hơn 60 triệu deal hoàn tiền, thẻ quà tặng, bao lì xì tiền mặt,... được MoMo và các đối tác đồng hành trao cho người dùng với tổng giá trị lên đến 100 tỷ đồng.

“Siêu hội hoàn tiền 50%” là sự kiện diễn ra trên nền tảng Ví MoMo. Thay vì tặng thẻ quà thông thường, MoMo hướng đến các hoạt động tăng cường trải nghiệm, tương tác và kết nối với người dùng. Bằng việc áp dụng nhuần nhuyễn chiến lược gamification (game hóa ứng dụng), “Vòng quay ‘deal’ luyện” tại “Siêu hội hoàn tiền 50%” trở thành cầu nối gắn kết hiệu quả giữa người dùng - đối tác và MoMo. 

Ngày 18/11 vừa qua, MoMo cũng đã công bố và trao giải cho 1.000 người dùng có Điểm tích cực cao nhất với phần thưởng từ 100.000 đồng đến 50 triệu đồng mỗi người, đánh dấu kết thúc chương trình kích cầu mua sắm lớn nhất năm trên MoMo với những kết quả ấn tượng. Chương trình đã mang đến cho người dùng một mùa mua sắm ý nghĩa cùng nhiều lợi ích thiết thực.

Theo đại diện MoMo, đã có hơn 4 triệu người tham gia “Vòng quay ‘deal’ luyện" với 100 triệu lượt quay. Mỗi ngày, hệ thống ghi nhận hơn 9 triệu lượt quay săn deal, đẩy tổng lượt truy cập vào ứng dụng MoMo bình quân 11 ngày chiến dịch tăng gấp rưỡi so với thời điểm trước sự kiện.

Ngoài ra, hơn 60 triệu thẻ quà tặng hoàn tiền, giảm giá, bao lì xì tiền mặt gửi tới Ví người dùng MoMo (trung bình mỗi người dùng nhận được 15 thẻ quà tặng và bao lì xì tiền mặt). Cứ 2 lượt quay, người dùng trúng 1 thẻ quà tặng. Cùng với đó là 10 triệu bao lì xì tiền mặt với giá trị từ 88đ đến 9.999.999đ chiêu đãi những người dùng may mắn.

Đại diện MoMo cho biết, với chiến lược kích cầu đánh trúng vào tâm lý, nhu cầu của người dùng sau giãn cách, tổng lượng giao dịch thanh toán qua MoMo bình quân mỗi ngày cao gấp 10 lần so với ngày thường. Trong đó, lượng giao dịch thanh toán thuộc các lĩnh vực thương mại điện tử, siêu thị, cửa hàng tiện lợi, xăng và đặt thức ăn trực tuyến nằm trong top đầu dịch vụ được người dùng yêu thích tại “Siêu hội hoàn tiền 50%”.

Ví Trả Sau đã trở thành điểm nhấn và góp phần đáng kể cho sự thành công của chương trình “Siêu hội hoàn tiền 50%” năm 2021 khi mang đến trải nghiệm hiện đại và tiện lợi. Xu hướng này được kỳ vọng sẽ ngày càng phổ biến hơn với người Việt, đặc biệt là thế hệ Y, thế hệ Z - các thế hệ làm chủ công nghệ, am hiểu tài chính.

Ông Nguyễn Bá Diệp, (Đồng sáng lập, Phó Chủ tịch Ví MoMo) chia sẻ: “Những con số khả quan tại “Siêu hội hoàn tiền 50%” là cơ sở để chúng tôi thiết kế thêm các chương trình hấp dẫn hơn trong thời gian tới. Với phần lớn đối tác tham gia trong lĩnh vực bán lẻ, chúng tôi mang đến giải pháp để họ gia tăng nhận diện thương hiệu và doanh số bán hàng ngay trên nền tảng MoMo. Từ kết quả đó MoMo kỳ vọng đã đóng góp phần nào vào sự phục hồi ngành bán lẻ nói riêng và nền kinh tế trong quý cuối năm”.

Có thể bạn quan tâm