Ví Việt: Sản phẩm ngân hàng tiện dụng, an toàn và hiện đại

Ví Việt: Sản phẩm ngân hàng tiện dụng, an toàn và hiện đại
Tạp chí Nhịp sống số - Ví Việt hay còn gọi là Thẻ phi vật lý Ví Việt là sản phẩm của Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt, được Ngân hàng nhà nước cấp phép ngày 07/09/2016. Ví Việt đồng thời là cổng thanh toán điện tử, phương tiện thanh toán trực tuyến không dùng tiền mặt phục vụ cho mọi tầng lớp người dân.
Ví Việt (hay Thẻ phi vật lý Ví Việt) là sản phẩm của Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt, được Ngân hàng nhà nước cấp phép ngày 07/09/2016. Ví Việt đồng thời là cổng thanh toán điện tử, phương tiện thanh toán trực tuyến không dùng tiền mặt phục vụ cho mọi tầng lớp người dân. Với các tính năng hiện đại, Khách hàng dùng Ví Việt có thể dễ dàng thanh toán hóa đơn, mua sắm trực tuyến, trả tiền hàng hóa, nạp tiền điện thoại, chuyển tiền, nạp/rút tiền… một cách nhanh chóng, an toàn và tiện ích.

 thanh toán trực tuyến, thanh toán điện tử, Ví điện tử, Sao Khuê, LienVietPostBank, Sao Khuê 2017, cổng thanh toán điện tử, Ví Việt,

Các tính năng nổi bật của Ví Việt:

• Thanh toán nhanh chóng hơn 150 dịch vụ: Khách hàng sử dụng Ví Việt có thể thực hiện thanh toán hóa đơn, mua sắm hàng hóa online, nạp tiền điện thoại cho mình và người thân.rất nhanh chóng, thuận tiện lại còn có chiết khấu cao cho người dùng. Với việc có đầy đủ các dịch vụ, khách hàng Ví Việt có thể thanh toán các loại hóa đơn cho nhà mình và người thân bất kỳ nơi đâu, bất kỳ lúc nào chỉ với vài lượt chạm.

•  Cài đặt dễ dàng: Với công cụ là Smartphone, người dùng chỉ cần khoảng 5 phút là có thể cài đặt xong Ví Việt, mở tài khoản Ví Việt, nạp tiền vào Ví và sử dụng tất cả các tiện ích có trên sản phẩm Ví Việt.

• Mạng lưới rộng khắp: Với hệ thống phòng giao dịch khắp 63 tỉnh thành cùng với việc LienVietPostBank đang phát triển hệ thống kênh phân phối và Điểm chấp nhận thanh toán trên toàn quốc, khách hàng Ví Việt rất dễ dàng thuận tiện giao dịch nạp, rút tiền và thanh toán bằng Ví Việt.

• An toàn tuyệt đối: Ví Việt còn được đảm bảo an toàn tuyệt đối với nền tảng bảo mật của các tập đoàn công nghệ hàng đầu như Oracle và IBM.

Chỉ trong 9 tháng triển khai sản phẩm, từ tháng 8/2016 đến tháng 4/2017, số lượng khách hàng mở tài khoản Ví Việt đã đạt gần 1.200.000 user; Điểm chấp nhận thanh toán Ví Việt (ĐCNTTVV) đạt trên 5000 điểm trên toàn quốc. Đặc biệt, Quỹ Đầu tư Phát triển Liên Hợp Quốc (UNCDF) đã chọn Ví Việt là sản phẩm tiêu biểu duy nhất tại Việt Nam được tài trợ 325.000 USD (khoảng 7,26 tỷ đồng) với dự án “Ví Việt dành cho phụ nữ”. Ví Việt còn được Misoft - nhà phân phối được ủy quyền của nhiều công ty an ninh mạng hàng đầu thế giới chứng nhận về bảo mật an toàn thông tin mạng và được công ty tư vấn tài chính quốc tế Zetetic Consulting Limited trụ sở tại Hong Kong đánh giá là một trong 15 sản phẩm FinTech tốt nhất thế giới.

Năm 2017 sẽ là năm bùng nổ của Ví Việt với mục tiêu đặt ra là phát triển đến cuối năm 2017 đạt tối thiểu 2,5 triệu user và hơn 10 ngàn điểm chấp nhận thanh toán Ví Việt. Ví Việt sẽ bổ sung thêm các tính năng tiện ích của Ngân hàng trực tuyến cung cấp các dịch vụ Ngân hàng như: thanh toán, chuyển tiền, trả lương, gửi tiền tiết kiệm, cho vay tiêu dùng...để mọi người dân trên toàn quốc, đặc biệt là người dân ở vùng sâu, vùng xa có điều kiện tiếp cận với dịch vụ Ngân hàng cố định

Đặc biệt, Ví Việt hứa hẹn sẽ phát triển và mở rộng mạng lưới các ĐCNTT Ví Việt đến từng thôn xóm để giúp cho tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ thuận tiện dễ dàng. Ví Việt đặt mục tiêu trở thành sản phẩm chiến lược góp phần tích cực vào sự phát triển nhanh và vững mạnh của LienVietPostBank.

 

Có thể bạn quan tâm

Liên tục ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), MoMo đã đạt được nhiều thành tựu đột phá trong việc thúc đẩy chuyển đổi số cho đất nước. Nhờ đó, Fintech này tiếp tục có mặt trong “Top 10 Sao Khuê” năm thứ hai liên tiếp.