Việt Nam thuộc top sử dụng quảng cáo Facebook Slideshow nhiều nhất thế giới

Việt Nam thuộc top sử dụng quảng cáo Facebook Slideshow nhiều nhất thế giới
Tạp chí Nhịp sống số - Ra mắt vào tháng 10 /2015, Slideshow là một công cụ quảng cáo của Facebook giúp việc tạo ra các video quảng cáo trở nên dễ dàng hơn trong khi mở rộng phạm vi tiếp cận quảng cáo cho mọi thiết bị với tốc độ kết nối khác nhau. Việt Nam thuộc top 10 thị trường mới nổi sử dụng công cụ Slideshow nhiều

 Facebook, quảng cáo facebook, quảng cáo trực tuyến, digital marketing, video quảng cáo, Facebook Slideshow, Slideshow,

Mới đây, Facebook đã công bố những bước phát triển vượt bậc của Slideshow, với việc Slideshow hiện diện tại 200 quốc gia. Việt Nam thuộc top 10 thị trường mới nổi sử dụng Slideshow nhiều nhất trên thế giới, bên cạnh Brazil, Thái Lan, Mexico, Ấn Độ, Malaysia, Thổ Nhĩ Kỳ, Philippines, Indonesia và Nam Phi.

Slideshow là một dạng quảng cáo video dạng nhỏ gọn, được tạo ra từ một loạt các hình ảnh tĩnh. Với những ưu điểm như tạo dựng video dễ dàng và nhanh chóng, sử dụng định dạng mới bắt mắt, hiển thị các sản phẩm hoặc hướng dẫn, tái sử dụng những quảng cáo sáng tạo vốn có, tiếp cận người dùng gặp vấn đề kết nối chậm, Slideshow giúp gắn kết mạnh mẽ giữa người dùng và các doanh nghiệp trên Facebook.

Một số đối tác thành công với công cụ này của Facebook đã chia sẻ kinh nghiệm của chính họ, như nhãn thời trang trẻ em Sparkle In Pink, tập đoàn Mondelez, tập đoàn Unilever... 

Được thành lập vào năm 2011 bởi hai mẹ con Diane và Quynn Larsen, Sparkle In Pink cung cấp trang phục thời trang cao cấp cho các bé gái với giá thành rẻ như giá bán buôn. Để bắt kịp với tốc độ bán hàng, Quynn đã quyết định sử dụng quảng cáo trình chiếu cho Facebook và Instagram, dẫn người dùng tới trang chủ để xem các lựa chọn hàng mới cập nhật của Sparkle In Pink". Chúng tôi thực sự hài lòng với công cụ quảng cáo trình chiếu này bởi nó là định dạng hoạt động tốt nhất mà chúng tôi tìm thấy trên Facebook và Instagram cho tới nay. Chúng tôi hiện đã tăng ngân sách hơn nữa để đạt được hiệu quả tối đa với loại hình quảng cáo này"- Quynn Larsen, Giám đốc điều hành của Sparkle In Pink cho biết.

Các thị trường mới nổi là một ưu tiên cho tăng trưởng đối với tập đoàn Mondelez, và Facebook đã góp phần đáng kể thúc đẩy công việc kinh doanh tại các thị trường này. Sản phẩm Tang là một thức uống tăng cường vitamin mà các gia đình sử dụng để hỗ trợ dinh dưỡng cho trẻ em. Làm việc với nhóm bán hàng sáng tạo tại Facebook, chiến dịch của Tang đã làm gia tăng đáng kể các chỉ số đo lường thương hiệu tại Brazil với kết quả gợi nhớ tới quảng cáo (Ad Recall) tăng 15 điểm và kết quả liên kết tới thông điệp tăng 8 điểm.

Với đối tượng khán giả sở hữu đường truyền mạng tốc độ chậm nhưng lại là phân khúc quan trọng trọng khu vực Đông Nam Á và trên toàn thị trường mới nổi khắp thế giới, Unilever đã sử dụng Slideshow như một công cụ hiệu quả để quảng cáo cho sản phẩm kem Paddle Pop tại Indonesia. "Giờ đây chúng tôi không cần phải lo lắng tới vấn đề kết nối chậm, và có thể đảm bảo rằng toàn bộ thông điệp thương hiệu của mình đều được truyền tải tới khách hàng "- Yenni Nathalia, Quản lý Thương hiệu tại Paddle Pop cho hay.

Có thể bạn quan tâm