Vietcombank ra mắt bộ giải pháp số hoàn toàn mới dành cho doanh nghiệp SME

Vietcombank ra mắt bộ giải pháp số hoàn toàn mới dành cho doanh nghiệp SME
Tạp chí Nhịp sống số - Ngày 18/11/2021, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chính thức ra mắt bộ giải pháp số hoàn toàn mới dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa (doanh nghiệp SME).

Bộ giải pháp số Bao gồm: Dịch vụ ngân hàng số VCB DigiBiz và các sản phẩm thẻ doanh nghiệp Vietcombank Visa Business, giúp doanh nghiệp có thể giao dịch một cách tiện lợi, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí tối đa.

VCB DigiBiz là dịch vụ ngân hàng số thế hệ mới, giao dịch thông qua ứng dụng (app) VCB DigiBiz trên các chợ ứng dụng hoặc trên website của Vietcombank, sử dụng 2 phương thức xác thực là Smart OTP và Hard Token. Vietcombank miễn toàn bộ phí giao dịch và phí duy trì trên VCB DigiBiz (bao gồm: phí sử dụng dịch vụ, phí chuyển tiền, phí thanh toán theo bảng kê, phí nộp ngân sách nhà nước…) từ khi ra mắt đến hết ngày 31/5/2022.

Thẻ tín dụng và ghi nợ quốc tế hoàn toàn mới dành cho doanh nghiệp SME với tên gọi Vietcombank Visa Business. Thiết kế thẻ được lấy cảm hứng từ cây quạt xếp – một vật dụng truyền thống để tạo ra cảm hứng của tương lai.

Các sản phẩm thẻ doanh nghiệp Vietcombank Visa Business được tích hợp tính năng hoàn tiền không giới hạn trên doanh số chi tiêu, với tỷ lệ hoàn tiền 0,4% cho thẻ tín dụng và 0,3% cho thẻ ghi nợ, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí tối đa.

Thẻ doanh nghiệp Vietcombank Visa Business áp dụng công nghệ thẻ chip EMV và phương thức bảo mật 3D-Secure. Để phát hành thẻ, khách hàng có thể đến một trong gần 600 điểm giao dịch bất kỳ của Vietcombank trên toàn quốc.

Nhân dịp ra mắt 2 sản phẩm thẻ, Vietcombank ưu đãi tặng thêm 20 lần tỷ lệ hoàn tiền của thẻ, tương ứng với mức hoàn tiền 8% doanh số chi tiêu cho thẻ tín dụng và 6% doanh số chi tiêu cho thẻ ghi nợ. Chủ thẻ còn được miễn phí thường niên thẻ tín dụng và phí duy trì tài khoản thẻ ghi nợ khi phát hành mới. Chương trình triển khai từ 1/12/2021 đến hết ngày 31/5/2022.

Có thể bạn quan tâm

Trong bối cảnh doanh thu viễn thông của nhà mạng nói chung suy giảm 5-10% trong năm 2023, riêng mảng viễn thông di động của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) vẫn giữ được tăng trưởng 0,8%.