VietnamWorks hỗ trợ doanh nghiệp tìm nhân sự phù hợp cho chuyển đổi số

VietnamWorks hỗ trợ doanh nghiệp tìm nhân sự phù hợp cho chuyển đổi số
Tạp chí Nhịp sống số - VietnamWorks là một trong 12 nền tảng số "Make in Việt Nam" đầu tiên được chọn vào chương trình hỗ trợ Doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số, do Bộ TT&TT chủ trì, phối hợp với Bộ KH & ĐT, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Hiệp hội DNNVV Việt Nam triển năm 2021.

Theo đó, VietnamWorks cho biết sẽ cùng với các nền tảng số còn lại sẽ đáp ứng toàn bộ nhu cầu chuyển đổi số của doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV), cho phép doanh nghiệp thay đổi quy mô kinh doanh, cách thức vận hành để tạo ra những giá trị mới. Doanh nghiệp có thể lựa chọn sử dụng nền tảng để thực hiện chuyển đổi số toàn diện một nhóm nghiệp vụ của mình. Có 5 nhóm nghiệp vụ được hỗ trợ gồm: Kế toán – Quảng cáo/Tiếp thị - Phân phối – Thanh toán và Chăm sóc khách hàng. 

Về nền tảng tuyển dụng, thay vì quy trình nhận hồ sơ tuyển dụng theo cách thức truyền thống, VietnamWorks giúp doanh nghiệp rút ngắn thời gian và tiết kiệm chi phí trong công tác tuyển dụng nhân sự mới. Gần 5 triệu người dùng với hồ sơ xin việc đã được số hoá, VietnamWorks sẽ là cầu nối giúp doanh nghiệp tiếp cận và tìm kiếm nhân sự phù hợp. 

Theo VietnamWorks, nền tảng tuyển dụng này có tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo hỗ trợ tự động phân tích, đánh giá hồ sơ ứng viên và từ đó, lựa chọn ra các ứng viên tiềm năng, phù hợp nhất theo tiêu chí và yêu cầu của nhà tuyển dụng. Công việc quản lý hồ sơ ứng tuyển và phỏng vấn cũng nhanh gọn hơn với hệ thống quản trị tuyển dụng được nâng cấp liên tục.

Tham gia chương trình nói trên, VietnamWorks công bố chương trình hỗ trợ đặc biệt dành cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa cụ thể như: Chính sách ưu đãi giá đặc biệt nhằm tạo điều kiện để các SMEs có điều kiện sử dụng nền tảng hơn; Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng đứng đầu thị trường, có đội ngũ hướng dẫn sử dụng dịch vụ tận tâm, giúp SMEs tiếp cận nền tảng tuyển dụng trực tuyến có những tính năng mới một cách dễ dàng; Với ứng dụng Máy học (Machine Learning), nền tảng VietnamWorks giúp các SMEs tìm được hồ sơ phù hợp yêu cầu tuyển dụng tốt nhất.

Bên cạnh đó, với lượng người dùng và truy cập cao nhất hàng tháng, VietnamWorks sẽ giúp SMEs tìm thấy ứng viên phù hợp trong thời gian ngắn nhất. 

Ngoài ra, với hệ thống quản trị sau khi đăng tuyển, VietnamWorks giúp SMEs số hóa quy trình quản lý tuyển dụng tiện lợi hơn từ việc phân loại, quản lý hồ sơ đến việc liên hệ ứng viên phỏng vấn, và làm báo cáo…chỉ với vài thao tác đơn giản.

Ông Gaku Echizenya - Tổng Giám đốc của Navigos Group, đơn vị sở hữu VietnamWorks - cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự được lựa chọn và đồng hành cùng với Chính phủ Việt Nam trong việc cam kết hỗ trợ các doanh nghiệp SMEs chuyển đổi số thành công. Tôi tin rằng, cùng với nhau, chúng ta sẽ tạo ra được sự chuyển đổi số một cách toàn diện và có hệ thống, qua đó không chỉ giúp các doanh nghiệp SMEs mà còn tạo ra một môi trường kinh doanh số hóa phát triển nhanh và bền vững tại thị trường Việt Nam”.

Có thể bạn quan tâm

Trong bối cảnh doanh thu viễn thông của nhà mạng nói chung suy giảm 5-10% trong năm 2023, riêng mảng viễn thông di động của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) vẫn giữ được tăng trưởng 0,8%.