Viettel công bố sản xuất thành công thiết bị hạ tầng cho mạng 4G

Viettel công bố sản xuất thành công thiết bị hạ tầng cho mạng 4G
Tạp chí Nhịp sống số - Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) mới đây công bố đã sản xuất và thử nghiệm thành công thiết bị hạ tầng cho mạng 4G (trạm thu phát vô tuyến 4G macro).

Triển khai 4G, mạng 4G, Viettel, 4G, thiết bị hạ tầng,

Chiều 4/11, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông (TT-TT) Trương Minh Tuấn đã có buổi làm việc với

Triển khai 4G, mạng 4G, Viettel, 4G, thiết bị hạ tầng,

Cũng trong chiều 4/11, Bộ trưởng Trương Minh Tuấn đã trao giấy phép cung cấp 4G cho Viettel ngay trụ sở của Tập đoàn. Theo kế hoạch, Viettel sẽ cung cấp 4G chính thức trên toàn quốc vào quý I/2017 trên băng tần 1800 MHz. Viettel sẽ phủ sóng 4G toàn quốc với vùng phủ sóng tương đương 2G, số lượng trạm thu phát sóng là 35.000 trạm.

Thiếu tướng Nguyễn Mạnh Hùng, Tổng giám đốc Viettel nói: “Viettel sẽ triển khai 4G như đã từng làm với với mạng 2G, với mục tiêu phổ cập dịch vụ băng rộng di động tới hầu hết người dùng di động, góp phần đưa Việt Nam lên thứ hạng cao trên bản đồ viễn thông thế giới. Chúng tôi hy vọng sẽ đưa Việt Nam vào danh sách 30 quốc gia triển khai 4G mạnh nhất trên thế giới trong vài năm tới”.

Có thể bạn quan tâm

Vào sáng ngày 13 tháng 4 năm 2024 tại Nhà hát Quân Đội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã tổ chức lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ. Trong đó, EcoIT - đứng đầu là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Nguyễn Đình Hải đã xuất sắc trở thành một trong những doanh nghiệp giành được giải thưởng năm nay với đề cử Phần mềm Kho lưu trữ tài liệu điện tử EcoECM lĩnh vực Văn phòng số.