Viettel Cyber Security chính thức là đối tác của Microsoft

Tạp chí Nhịp sống số - Công ty An ninh mạng Viettel (Viettel Cyber Security) vừa chính thức trở thành đối tác Microsoft thông qua Chương trình Phòng thủ Chủ động.

Với việc tham gia Chương trình Phòng thủ Chủ động (Microsoft Active Protections Program - MAPP), Viettel Cyber Security (VCS) được tiếp cận sớm thông tin về các lỗ hổng bảo mật trong sản phẩm của Microsoft, từ đó, cho phép VCS cập nhật nhanh chóng các biện pháp bảo vệ khách hàng trước các cuộc tấn của tin tặc.

Viettel Cyber Security chính thức là đối tác của Microsoft

VCS là đơn vị phát triển sản phẩm bảo mật tiên phong tại Việt Nam thành công ký kết hợp tác với Microsoft trong chương trình Phòng thủ chủ động MAPP.

Hiện nay, sản phẩm của Microsoft được sử dụng rất phổ biến là hạ tầng trọng yếu của các tổ chức, doanh nghiệp. Tuy nhiên, những bản cập nhật của Microsoft tiềm ẩn rủi ro trong thời gian chờ cập nhật phần mềm.

Giải quyết điều này, VCS đã chính thức tham gia MAPP của Microsoft. Đây là chương trình được điều hành bởi Trung tâm Phản ứng Bảo mật Microsoft giúp các nhà cung cấp giải pháp bảo mật có quyền truy cập sớm đến thông tin lỗ hổng trước khi bản cập nhật được phát hành công khai.

Trong vai trò là đối tác của Microsoft, VCS sẽ được tiếp cận sớm tới những thông tin về lỗ hổng bảo mật của các sản phẩm Microsoft, từ đó, nhanh chóng phân tích và cập nhật các biện pháp phòng thủ, giúp tổ chức, doanh nghiệp được bảo vệ trước những cuộc tấn công khai thác, lợi dụng lỗ hổng Microsoft của tin tặc.

VCS đã đáp ứng đầy đủ các yêu cầu chứng minh năng lực sản phẩm bảo mật vô cùng khắt khe của Microsoft. Đồng thời, VCS cũng đã có một buổi bảo vệ thành công với Microsoft để hoàn tất điều kiện trở thành đối tác chính thức.

VCS là đơn vị cung cấp dịch vụ an toàn thông tin hàng đầu tại Việt Nam với nhiều thành tích và giải thưởng ấn tượng. VCS đã gặt hái được nhiều giải thưởng lớn, uy tín ở cả trong và ngoài nước.

Mới đây, Giải pháp Cập nhật tri thức An ninh mạng (VCS - Threat Intelligence) của VCS đã giành được giải thưởng chuyển đổi số Việt Nam - Vietnam Digital Award 2022 tại hạng mục "Sản phẩm, dịch vụ, giải pháp công nghệ số tiêu biểu" - 1 trong 4 hạng mục quan trọng hàng đầu của giải thưởng này.

Tháng 9 vừa qua, VCS đã ký kết hợp tác chính thức với đối tác phân phối I.T Security Distribution (ITSDI) tại thị trường Philippines. Ngoài ra, VCS cũng đang tiếp tục thúc đẩy mạnh mẽ hợp tác tại thị trường Nam Phi và các thị trường khác.

Có thể bạn quan tâm

GapoWork và NEWING vừa ký kết hợp tác chiến lược, nhằm kết hợp những thế mạnh về công nghệ và kiến thức quản lý hiện đại, mang đến bộ công cụ giúp nâng cao hiệu suất, xây dựng văn hóa doanh nghiệp.