Đại diện
Cùng đó, Viettel Post đã chủ động, tích cực tham gia các chương trình xã hội, chung tay cùng cộng đồng nhằm đẩy lùi dịch bệnh. Theo đó, gần 1 triệu chiếc khẩu trang đã ngay lập tức được đơn vị này tặng miễn phí cho người dân và khách hàng. Bên cạnh chương trình tặng khẩu trang tại Bưu cục, cửa hàng, Viettel Post còn thực hiện phát khẩu trang miễn phí cho người dân tại Hà Nội, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh ở một số địa điểm tập trung đông dân cư. Tổng chi phí đối với chương trình xã hội mà Viettel Post thực hiện khoảng 4,8 tỷ đồng.
Đặc biệt, trong thời gian cách ly xã hội, các sản phẩm số của Viettel Post như: App Viettel Post, MyGo, Vỏ sò càng chứng minh rõ vai trò của mình khi trở thành giải pháp hữu hiệu cho người dân trong việc tạo đơn, mua bán sản phẩm qua sàn và vận chuyển các nhu yếu phẩm an toàn đến mức tối đa. Nhiều dịch vụ mới đã ngay lập tức được Viettel Post thực hiện như: giao ngay, giao 2h, giao 4h, dịch vụ “MyGo Express” … nhằm mang đến một giải pháp cho nhu cầu gửi hàng hóa trên tuyến cố định bằng xe tải trong thời điểm dịch bệnh đang diễn biến phức tạp. Đặc biệt, chương trình “Tiếp sức kinh doanh đẩy lùi Corona – Mừng 45 năm thống nhất đất nước” khuyến mãi đến 45% cước chuyển phát tăng thêm với ngân sách lên tới 100 tỷ đồng diễn ra đúng giai đoạn cao điểm của dịch bệnh đã hỗ trợ rất lớn cho khách hàng kinh doanh.
Hiện, Viettel Post đang hoàn thiện mục tiêu xây dựng MyGo trở thành sàn vận chuyển đa phương thức. Với chiến lược tự làm chủ toàn bộ công nghệ, xác lập mục tiêu có số lượng phương tiện vận chuyển lớn nhất Việt Nam, đưa Viettel Post trở thành công ty Logistics dựa trên nền tảng công nghệ cao thì việc xây dựng sàn vận chuyển MyGo đang là yêu cầu tiên quyết, là nhiệm vụ số 1 của đơn vị này trong 6 tháng cuối năm 2020.