Viettel++ tổ chức sân chơi “Vui học hăng say – Dịu ngay nắng hè”

Viettel++ tổ chức sân chơi “Vui học hăng say – Dịu ngay nắng hè”
Tạp chí Nhịp sống số - Chương trình “Vui học hăng say – Dịu ngay nắng hè” là hoạt động chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty Viễn thông Viettel trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp.

Theo đó, từ tháng 7/2021 đến hết tháng 9/2021, Viettel phối hợp với các đối tác liên kết của chương trình Viettel++ trong các lĩnh vực giáo dục, đào tạo, giải trí... xây dựng hạng mục “Vui học hăng say – Dịu ngay nắng hè” trên hệ sinh thái Viettel++. 

Khách hàng tham gia chương trình sẽ được tặng ngay các voucher giảm giá khi tham dự các khóa học: trại hè Công nghệ online tại Teky; khóa học tiếng Anh tại IELTS Fighter; Ưu đãi 2 triệu khi học tiếng Anh tại Anh ngữ Ms Hoa,… Khách hàng cũng có thể đổi điểm Viettel++ lấy những khóa học tiếng Anh, đàn Guita, Múa, Bóng rổ, Học vẽ, Yoga…

Bên cạnh đó, Viettel cũng tổ chức cuộc thi hiểu biết online “Thông điệp 5K về Phòng chống Covid” nhằm lan tỏa tinh thần học tập và trang bị kỹ năng phòng chống Covid-19 cho các bạn nhỏ.

Cuộc thi dành cho thiếu nhi từ 6-12 tuổi, tham gia bằng cách quay và đăng các video dài 2 - 3 phút, ưu tiên trình bày bằng tiếng Anh đăng trên Facebook cá nhân với Hagstag của chương trình: #Sangtao5k#. Với chủ đề Sáng tạo về 5K, các bạn nhỏ tham gia cuộc thi với các hình thức thể hiện như Hát, Múa,Vẽ, làm thơ…

Với mỗi bài đăng hợp lệ, người tham gia sẽ được tặng ngay 1 voucher mua các sản phẩm tại hệ thống Nhà sách trị giá: 100.000đ.

Ban tổ chức sẽ bình xét và chọn ra 2 giải Đặc biệt (1 giải cộng đồng bình chọn và 1 giải giám khảo bình chọn) để trao giải thưởng là voucher mua Ipad Pro 2021 trị giá 23.990.000đ, 6 giải Nhất (3 giải cộng đồng bình chọn và 3 giải giám khảo bình chọn) với phần thưởng là voucher mua Máy đọc sách Onyx Boox Poke3 trị giá 4.790.000đ. 

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Ngày 27/3/2023, Tập đoàn Intel đã ra mắt hai sáng kiến thúc đẩy trí tuệ nhân tạo (AI) mới nhất thuộc Chương trình Xúc tiến AI PC: Chương trình dành cho Nhà phát triển AI PC và bổ sung các nhà cung cấp phần cứng độc lập vào chương trình.