Viettel++ triển khai “Đi chợ giúp khách hàng” tại Hà Nội, Bình Dương và Khánh Hòa

Viettel++ triển khai “Đi chợ giúp khách hàng” tại Hà Nội, Bình Dương và Khánh Hòa
Tạp chí Nhịp sống số - Chương trình “Đi chợ giúp Khách hàng” được áp dụng trên ứng dụng My Viettel/Viettel++ cho khách hàng tại Hà Nội, Bình Dương và Khánh Hòa.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, Viettel++ đã đưa ra chương trình chăm sóc khách hàng thiết thực này. Khách hàng có thể đổi điểm ưu đãi Viettel++ để lấy hàng hóa được lựa chọn phù hợp với từng nhu cầu của các gia đình. 

Cụ thể, tại Hà Nội khách hàng có thể đổi điểm Viettel++ lấy các sản phẩm “Yêu bếp” như Voucher Bánh Trung thu, gạo, các loại dầu ăn, gia vị.., nhóm sản phẩm “Tựu trường”, với các dụng cụ học tập (bút, vở học sinh, bút chì, tẩy…). 

Theo đại diện Viettel, trong bối cảnh nhiều địa phương đang áp dụng giãn cách xã hội để hạn chế dịch lây lan, việc triển khai chương trình “Đi chợ giúp Khách hàng” sẽ hỗ trợ người dân không cần ra ngoài vẫn mua được lương thực, thực phẩm và đồ thiết yếu để sử dụng trong những ngày giãn cách xã hội.

Viettel++ đi chợ giúp khách hàng
Một voucher trên sàn TMĐT Vỏ sò

Để tìm hiểu chi tiết, khách hàng chỉ cần mở ứng dụng My Viettel, nhấn vào biểu tượng "trái tim" Viettel++ để duyệt các ưu đãi phong phú, trong đó có chương trình “Đi chợ giúp Khách hàng”. 

Đại diện Viettel cho biết, phí vận chuyển cụ thể cho các vùng như sau: Bình Dương: Freeship; Khánh Hòa: Đồng giá 11.000đ; Hà Nội : Freeship trong 5km, ngoài 5KM KH trả phí ship.

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

'Gã khổng lồ' Internet Trung Quốc Baidu cho biết chatbot AI của hãng, Ernie Bot đã có hơn 200 triệu người dùng. Trong khi đó, Alibaba mở thêm truy cập phiên bản LLM 7 tỷ tham số cho nhà phát triển bên thứ ba.