VinaPhone tung khuyến mại "kép" trong ngày 17/9

VinaPhone tung khuyến mại
Tạp chí Nhịp sống số - Trong ngày 17/9, VinaPhone tung ra chương trình khuyến mại “kép” dành cho các thuê bao trả trước.

VinaPhone tung ra chương trình khuyến mại kép dành cho các thuê bao trả trước

Theo thông báo từ VinaPhone, nhà mạng sẽ dành ưu đãi cho các thuê bao mới kích hoạt trong tháng 9/2019. Cụ thể khi tiến hành nạp thẻ trong ngày 17/9, các thuê bao này sẽ lập tức nhận được khuyến mại 20% giá trị thẻ nạp.

Không chỉ các thuê bao mới kích hoạt trong tháng 9, khách hàng thân thiết, gắn bó với VinaPhone cũng có cơ hội được khuyến mại 20% giá trị thẻ nạp, nếu “dế yêu” nhận được tin nhắn thông báo khuyến mại.

Toàn bộ giá trị khuyến mại sẽ được cộng vào tài khoản TK KM, dùng để gọi và nhắn tin đến mọi mạng trong nước, phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng hàng ngày của Quý khách. Thời hạn sử dụng trong vòng 15 ngày.

Để biết thêm chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 1800 1091.

- Tra cứu toàn bộ các chương trình khuyến mại của VinaPhone, soạn CTKM gửi 900.
- Fanpage: VNPT - VinaPhone

- Ứng dụng: My VNPT ; VinaPhone Plus

Website:

http://vnpt.com.vn/
http://vinaphone.com.vn/
http://vinaphoneplus.com.vn/

Có thể bạn quan tâm

Vào sáng ngày 13 tháng 4 năm 2024 tại Nhà hát Quân Đội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã tổ chức lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ. Trong đó, EcoIT - đứng đầu là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Nguyễn Đình Hải đã xuất sắc trở thành một trong những doanh nghiệp giành được giải thưởng năm nay với đề cử Phần mềm Kho lưu trữ tài liệu điện tử EcoECM lĩnh vực Văn phòng số.