VinFast mua xe cũ của khách hàng, sau 5 năm VF e34 có thể bán được 323 triệu đồng

Tạp chí Nhịp sống số - VinFast mua xe cũ với các sản phẩm đã bán từ năm 2022 đến 2024. Mức giá sẽ áp theo từng dòng xe và quy định khấu hao cụ thể

Việc VinFast mua xe cũ của khách hàng áp dụng với mức giá chi tiết khấu hao qua từng năm và giá trị còn lại (RV) của các ô tô cũ theo từng thời gian sử dụng khác nhau.

Chính sách này được áp dụng cho 4 mẫu xe điện của hãng là VF5, VF e34, VF8 và VF9. Tuy nhiên, VinFast cho biết chính sách mua lại xe cũ mới này chỉ áp dụng cho khách hàng mua xe từ năm 2022 đến 2024.

vinfast mua xe cũ
VinFast mua xe cũ của khách hàng mua xe từ 2022 - 2024.

Hai phương án được VinFast đưa ra cho khách hàng khi có nhu cầu bán lại các dòng xe này là: trường hợp VinFast (hoặc bên thứ ba do VinFast hỗ trợ thu xếp) mua xe thì sẽ có tỷ lệ mất giá và giá trị còn lại theo bảng công khai của hãng. Nếu khách hàng bán lại với giá thực tế thấp hơn mức công bố thì VinFast sẽ bù phần chênh lệch.

Chẳng hạn, xe điện VinFast VF e34 có giá mới là 710 triệu đồng, trừ đi 190 triệu đồng voucher VinFast và 30 triệu đồng voucher Sống Xanh thì giá dùng để tính sẽ là 490 triệu đồng. Sau 5 năm sử dụng, VinFast mua xe cũ với giá bán 323.400 đồng, nếu xe đáp ứng được các điều kiện đưa ra.

Điều kiện để VinFast mua xe cũ cụ thể là: Không dùng cho mục đích kinh doanh vận tải taxi; Giới hạn số Km sử dụng tối đa mỗi năm là 35.000 km, giá sẽ được điều chỉnh cho phù hợp với thực tế nếu vượt số km quy định và theo thỏa thuận 2 bên; Xe được bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa chính hãng; xe vẫn còn trong tình trạng vận hành tốt, không đâm đụng hay sửa chữa lớn, không bị thủy kích.

Bảng tính tỷ lệ còn lại (RV) khi VinFast mua xe cũ:

tỷ lệ giá Vinfast mua xe cũ
Tỷ lệ giá trong chính sách VinFast mua xe cũ.

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm