VinHMS và công cuộc chuyển đổi số ngành khách sạn tại DX Summit 2022

Tạp chí Nhịp sống số - Chuyển đổi số là từ khóa tìm kiếm hot nhất trong những năm gần đây, và đã trở thành xu hướng tất yếu của các doanh nghiệp hiện nay. Hành trình chuyển đổi số không dừng lại ở việc số hóa quy trình của các doanh nghiệp truyền thống mà còn là sự thay đổi trong văn hóa doanh nghiệp.

Mỗi lĩnh vực sẽ có quá trình và cách thức chuyển đổi số khác nhau, mang những đặc thù riêng của từng ngành nghề. Tuy nhiên, tất cả đều hướng về một mục tiêu chung là: tối ưu nguồn nhân lực để tối đa hóa doanh thu và lợi nhuận, tăng lợi thế cạnh tranh cũng như thu hút và giữ chân khách hàng hiệu quả.

Diễn đàn cao cấp Chuyển đổi số Việt Nam - Châu Á 2022 (DX Summit 2022) được tổ chức bởi Vinasa với sự tham dự của nhiều doanh nghiệp nổi bật trong chuyển đổi số trên toàn quốc và thế giới vào hai ngày 25-26/5/2022 tại InterContinential Landmark72 Hà Nội. Chương trình được bảo trợ bởi các Bộ & Sở ban ngành và có tham gia góp mặt của Thủ tướng Phạm Minh Chính để mở màn khai mạc buổi lễ, vì chuyển đổi số là Đề án trọng điểm quốc gia của Việt Nam có tầm ảnh hưởng quan trọng cho nền kinh tế của nước ta giai đoạn 2020 đến năm 2025, định hướng đến năm 2030. 

Ông Nguyễn Văn Hoàng, CEO VinHMS phát biểu tại diễn đàn

VinHMS tự hào có mặt và đồng hành DX Summit 2022 với mong muốn mang đến các giải pháp chuyển đổi số mạnh mẽ và toàn diện cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực Khách sạn và lưu trú. Với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp và các chuyên gia đầu ngành tham gia kiến tạo các giải pháp hàng đầu nhằm giúp đỡ các doanh nghiệp có thể chuyển đổi số nhanh chóng và hiệu quả mà không phải đắn đo về việc bắt tay vào tìm tòi các phương thức và công nghệ cho phù hợp với mô hình kinh doanh. 

Với nhiệt huyết của một công ty công nghệ startup trẻ nhưng lại dày dặn kinh nghiệm trong việc sản xuất các phần mềm và tư vấn giải pháp doanh nghiệp toàn cầu, VinHMS đi sau về trước trong việc ra mắt bộ giải pháp quản lý khách sạn CiHMS đầy thành công và thuyết phục. Trong năm đầu ra mắt, CiHMS đã thành công triển khai tại hơn 40 cơ sở khách sạn đạt chuẩn 5+ sao, chuỗi nghỉ dưỡng cao cấp. Giải pháp quản lý khách sạn CiHMS ra đời với những tính năng hiện đại và ứng dụng công nghệ tiên tiến như công nghệ nhận diện ký tự quang học OCR, công nghệ nhận diện khuôn mặt, thanh toán phi tiếp xúc, QRMenu - gọi món không thực đơn, tính năng MICE chuyên biệt, v.v đã hoàn toàn chinh phục các khách hàng lần đầu trải nghiệm. 

Các lãnh đạo tham quan gian hàng của VinHMS tại Diễn đàn Cấp cao Chuyển đổi số Việt Nam - Châu Á 2022

Tham dự diễn đàn DXSummit 2022 lần này, anh Nguyễn Văn Hoàng - Tổng Giám đốc VinHMS với vai trò là diễn giả khách mời của sự kiện sẽ đến chia sẻ chi tiết hơn về các giải pháp chuyển đổi số cho ngành du lịch và khách sạn đến từ VinHMS. Anh cũng sẽ có đôi lời tâm sự về những kinh nghiệm mà anh tích góp được trong suốt quá trình đồng hành chuyển đổi số cho các doanh nghiệp tại Việt Nam. Như anh đã từng nói: “Đôi khi chuyển đổi số không nằm ở vấn đề kinh tế, mà là ở sự ưu tiên. Nếu chúng ta có nhiều tài chính để chuyển đổi số nhưng không biết bắt đầu từ đâu, có khi lại mất nhiều thời gian hơn và kém hiệu quả so với những doanh nghiệp biết lựa chọn việc mình cần nhất và chuyển đổi theo mục tiêu của doanh nghiệp. Vậy nên, chủ doanh nghiệp phải biết mình cần gì và muốn đạt được gì trong quá trình chuyển đổi số sẽ tiến xa hơn trong hành trình của riêng mình.”

VinHMS là công ty công nghệ startup trẻ, chuyên cung cấp các sản phẩm chuyển đổi số hàng đầu tại Việt Nam và quốc tế. Hiện tại VinHMS đã cho ra mắt giải pháp quản lý khách sạn toàn diện CiHMS và giải pháp quản lý tài sản số CiAMS, được tin dùng bởi hơn 40 khách hàng trải dài trên các miền đất nước. Dự định, VinHMS sẽ cho ra mắt nhiều sản phẩm chuyển đổi số đa đạng cho các doanh nghiệp lưu trú và khách sạn trong thời gian sắp tới sau những thành công đạt được từ các sản phẩm ra mắt trong thời gian vừa qua.

 

Có thể bạn quan tâm

akaVerse, đơn vị cung cấp giải pháp đào tạo ứng dụng công nghệ thực tế ảo/thực tế tăng cường (VR/AR) hàng đầu Việt Nam thuộc FPT IS vinh dự nhận giải Sao Khuê 2024 trong lĩnh vực Công nghệ số - AR, VR, XR. Giải thưởng danh giá này là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của akaVerse trong việc mang đến những giải pháp đào tạo tiên tiến và hiệu quả nhất cho doanh nghiệp.