Vivo iQOO Neo sẽ được ra mắt ngày 2/7 tới

Vivo iQOO Neo sẽ được ra mắt ngày 2/7 tới
Tạp chí Nhịp sống số - Vivo iQOO Neo được xác nhận trình làng tại Trung Quốc vào ngày 2/7 tới, phiên bản này khá giống với mẫu smartphone iQOO từng ra mắt vào tháng 3, bị cắt giảm đôi chút về phần cứng và chỉ được trang bị vi xử lý Snapdragon 845.

Vivo iQOO Neo sẽ được ra mắt ngày 2/7 tới

Smartphone này sẽ trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 845, 3 camera sau và thiết kế notch nhỏ gọn tích hợp camera trước. Đoạn teaser mới nhất đã xác nhận Vivo iQOO Neo sẽ tích hợp pin 4.500 mAh hỗ trợ sạc nhanh 22.5W.

Các hình ảnh render đi kèm tiết lộ rằng thiết bị sẽ có hai tùy chọn màu gradient, bao gồm xanh tím và đen. Hiện tại, công ty Trung Quốc đã bắt đầu mở đặt chỗ cho iQOO Neo.

Về mặt thiết kế, iQOO Neo trông rất giống với chiếc iQOO từng được giới thiệu vào tháng 3, sở hữu màn hình “giọt nước” với phần “cằm” hơi dày. Cạnh phải của máy là nơi chứa cụm phím tăng giảm âm lượng và phím nguồn, trong khi phím chuyên dụng để kích hoạt trợ lý ảo AI có màu đỏ và nằm ở cạnh trái.

Vì mặt sau không tích hợp cảm biến vân tay cho nên khả năng Vivo iQOO Neo sẽ có cảm biến vân tay dưới màn hình. Danh sách TENAA tiết lộ, máy sở hữu màn hình AMOLED 6.41 inch Full HD+, cài sẵn hệ điều hành Android 9.0 Pie và dải đèn LED ở mặt lưng.

Theo thông tin đi kèm trong tài liệu chứng nhận của TENAA, Vivo iQOO Neo sẽ có màn hình 6.38 inch và viên pin dung lượng tối thiểu 4420mAh. Chứng nhận 3C của thiết bị cũng tiết lộ rằng nó sẽ hỗ trợ sạc nhanh lên tới 22.5W. Máy sẽ có kích thước vật lý là 159.53 x 75.23 x 8.13mm, tương tự như chiếc iQOO.

Có thể bạn quan tâm