Vivo V7+ chính thức ra mắt: Màn hình Fullviewcamera selfie 24MP

Vivo V7+ chính thức ra mắt: Màn hình Fullviewcamera selfie 24MP
Tạp chí Nhịp sống số - Vivo V7+ nổi bật với thiết kế màn hình siêu rộng, tỷ lệ 18:9, camera selfie 24MP cùng thiết kế khay cắm thẻ nhớ độc lập hoàn toàn với 2 khay SIM.

Sau nhiều đồn thổi, Vivo cuối cùng cũng đã chính thức giới thiệu đến fan của hãng này mẫu smartphone viền màn hình cực mỏng V7+ ứng dụng công nghệ hiển thị Fullview hứa hẹn mang lại những trải nghiệm “chất lừ”.

Nhờ ứng dụng công nghệ màn hình Fullview, nên Vivo V7+ dù mang trên mình khung hình kích thước đến 5,99 inch, nhưng vẫn trông rất gọn gàng cho những thao tác hằng ngày. Theo thông tin từ nhà sản xuất, khung hình 5,99 inch trên Vivo V7+ sử dụng panel IPS hỗ trợ độ phân giải 1440x720 pixel. Nội lực của máy được hình thành từ bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 450 xung nhịp 1,8GHz, đồ họa Adreno 506 tích hợp và RAM dung lượng 4GB. Vivo V7+ cũng trang bị sẵn 64GB bộ nhớ trong và khả năng mở rộng thêm không gian lưu trữ bằng thẻ microSD.

Mẫu smartphone viền màn hình siêu mỏng Vivo V7+ cũng trang bị pin 3.225mAh, camera chính 16MP, camera trước lên đến 24MP cùng với các chức năng selfie chuyên nghiệp như chụp xóa phông, chụp bằng giọng nói hoặc bằng cử chỉ bàn tay. Không chỉ được trang bị phần cứng hứa hẹn tăng cường trải nghiệm hình ảnh, Vivo V7+ còn mang trên mình DAC xử lý âm thanh AK4376A hứa hẹn mang lại chất lượng âm thanh “ngon lành cành đào” cả khi giải trí với game cũng như âm nhạc.

Vivo V7+ đương nhiên được cài đặt sẵn Android 7.1. Dự kiến, Vivo V7+ sẽ sớm cập bến thị trường Việt Nam vào cuối tháng 9/2017 với mức giá trong khoảng từ 9 đến 10 triệu đồng.

Có thể bạn quan tâm