VMO Holdings giành cú đúp giải thưởng Sao Khuê 2022

VMO Holdings giành cú đúp giải thưởng Sao Khuê 2022
Tạp chí Nhịp sống số - Được thành lập vào năm 2012, Công ty cổ phần Công nghệ VMO Holdings (VMO) tiền thân là công ty cổ phần công nghệ Vmodev Hà Nội (Vmodev). Đến năm 2022, công ty đã có 10 trụ sở tại Hà Nội - Việt Nam, Tokyo - Nhật Bản và thung lũng Silicon - Mỹ, với gần 1300 nhân sự và hoạt động với mô hình các công ty thành viên.

VMO đã từng bước trở thành thương hiệu quốc gia và là đối tác tin cậy khi sở hữu tệp khách hàng đa dạng đến từ trên 20 quốc gia trên thế giới. Hiện tại, Công ty có hơn 450 dự án và khoảng 100 triệu người dùng ứng dụng đang hoạt động.

Tâm thế chủ động và các chiến lược phù hợp đã giúp VMO đạt được nhiều thành tựu đáng kể trong 6 tháng đầu năm 2022, thể hiện sự tăng trưởng bứt phá thần tốc khi khai trương văn phòng thứ 10 và mở rộng quy mô nhân sự lên 1300 thành viên. Với thế mạnh công nghệ và sự tăng trưởng ấn tượng, VMO vinh dự được công nhận là doanh nghiệp có sản phẩm, giải pháp phần mềm mới xuất sắc và doanh nghiệp có dịch vụ xuất khẩu phần mềm xuất sắc” tại Giải thưởng Sao Khuê năm 2022.

Ngược về thời điểm hình thành, VMO bắt đầu từ ý tưởng của ba kỹ sư trẻ tràn đầy khát vọng và có chung niềm đam mê công nghệ thông tin. Họ bắt tay cùng thực hiện những dự án đầu tiên. Sự thành công nhờ thấu hiểu yêu cầu và văn hóa khách hàng đã trở thành bàn đạp để họ tiếp tục có những dự án tiếp theo và chính thức thành lập công ty cổ phần công nghệ Vmodev Hà Nội, có trụ sở đầu tiên tại Cầu Giấy vào năm 2012.

Với kinh nghiệm và lợi thế tại thị trường  u Mỹ, thương hiệu VMO ngày càng nâng cao uy tín và nhận được những đánh giá khả quan từ nhiều khách hàng lớn, gây tiếng vang cả ở những khối thị trường khác. Đặc biệt, năm 2013, sản phẩm đầu tiên mà VMO phát triển cho khách hàng Singapore vươn lên thành app hẹn hò lớn nhất Châu Á.

Dựa trên những kinh nghiệm phong phú trong lĩnh vực y tế - chăm sóc sức khỏe, năm 2014, Công ty cổ phần Công nghệ Patient Việt Nam (PTL) đã chính thức được thành lập. Nhờ cung cấp các giải pháp hiệu quả về chuyển đổi số y tế - sức khoẻ, tháng 6/2021, VMO chính thức hoàn thành thương vụ M&A công ty PTL với tập đoàn y tế tại Nhật Bản.

Ngày 28/6/2018, VMO tái cấu trúc công ty, hoạch định cơ cấu tổ chức, thành lập các trung tâm, phòng ban và bổ nhiệm các giám đốc trung tâm, trưởng bộ phận. Đây là một thay đổi có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, ghi dấu sự chuyển mình của công ty với nhiều nhiệm vụ và mục tiêu lớn.

Và chỉ hơn một năm sau, ngày 24/12/2019, VMO đã thành lập chi nhánh VMO Japan tại Nhật Bản, tiến thêm một bước dài trên hành trình khẳng định vị thế toàn cầu. Tháng 8/2020, tại lễ kỷ niệm 8 năm thành lập, Vmodev chính thức đổi tên thành VMO, đồng thời khai trương văn phòng thứ 5, chào đón thành viên thứ 365 của đại gia đình. Chi nhánh VMO US tại Mỹ, cũng là văn phòng thứ 9 được thành lập trong năm 2021 giữa bối cảnh đầy khó khăn và thách thức trước những ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid lúc bấy giờ.

VMO theo đuổi và đầu tư có định hướng vào các xu thế công nghệ khó như AI, IoT, Blockchain với những dự án mang tầm cỡ lớn với những khách hàng ở Mỹ, Châu u, APAC, và Nhật Bản. Các lĩnh vực hoạt động chính của VMO có thể kể đến:

- Internet kết nối vạn vật (IoT)

- Trí tuệ nhân tạo (AI)

- Dịch vụ cung ứng nhân lực (ODC)

- Phát triển ứng dụng di động

- Phát triển ứng dụng trên web

- Công nghệ Blockchain

Tiếp thu có chọn lọc những nét đặc sắc trong văn hóa kinh doanh của các doanh nghiệp thành công trên thế giới và áp dụng linh hoạt, VMO đang từng bước đạt được những mục tiêu nhất định trên hành trình xây dựng hình ảnh doanh nghiệp với cá tính riêng tại Việt Nam.

Tin rằng, với 10 năm kinh nghiệm cùng thế mạnh công nghệ và sự linh hoạt trên thị trường, VMO sẽ tiếp tục duy trì tốt tốc độ tăng trưởng bứt phá, chuyển mình chinh phục những dấu mốc quan trọng.

Một thập kỷ đã khép lại với nhiều thay đổi lớn. Thế giới không ngừng vận hành và VMO không nằm ngoài chuyển động của guồng quay đó. Trong cuộc sống "bình thường mới" năm 2022, chúng ta kỳ vọng về một thế giới mới tươi sáng và lạc quan hơn.

Ban lãnh đạo đặt ra thông điệp "Transformation" cùng các keywords: Số hóa - Trao quyền - Cam kết với mong muốn đây sẽ là nền tảng giúp chúng ta chinh phục mọi mục tiêu trong năm 2022. Các thành viên VMO hãy cùng hiệp lực, mỗi người mang trong mình một tâm thế sẵn sàng. Dù ở thời điểm hay hoàn cảnh nào, chúng ta cũng đều tự tin đón nhận, thay đổi và thích nghi để chuyển mình. Tất cả điều đó sẽ trở thành sự cộng hưởng mạnh mẽ giúp VMO nâng tầm vị thế trên toàn cầu.

Những thành tựu đáng tự hào này chính là nhờ sự tận tâm, cống hiến hết mình của tất cả thành viên VMO cũng như sự tin tưởng và đồng hành của các đối tác và khách hàng trong suốt hành trình 10 năm qua.

Có thể bạn quan tâm