VMO Holdings và dấu chân đầu tiên tại thị trường Nhật Bản mang tên VMO Japan

VMO Holdings và dấu chân đầu tiên tại thị trường Nhật Bản mang tên VMO Japan
Tạp chí Nhịp sống số - Dựa trên nhiều năm kinh nghiệm hỗ trợ phát triển cho các thị trường Global như : Mỹ, Úc, Pháp, Singapore… VMO Holdings quyết định thành lập công ty VMO Japan tại Nhật Bản vào ngày 24 tháng 12 năm 2019 bởi một nhóm thành viên có niềm đam mê cung cấp các sản phẩm có giá trị cao cho xã hội thông qua công nghệ.

VMO Japan hỗ trợ những khách hàng muốn phát triển kinh doanh kỹ thuật số và áp dụng các công nghệ mới như đổi mới nền tảng CNTT và AI, IoT, đám mây, RPA, v.v. để cải thiện năng suất và hiệu quả của các mô hình kinh doanh hiện tại mà VMO đang thực hiện.

Được đánh giá gia nhập thị trường Nhật Bản muộn hơn so với các công ty offshore khác ở Việt Nam. Thời điểm được thành lập cũng là trong thời kì dịch bệnh Covid 19 bùng nổ mãnh mẽ tại cả Nhật Bản và Việt Nam. Là một công ty Việt Nam với toàn bộ nhân viên là người Việt, chúng tôi đối mặt với nhiều thử thách như khác biệt về Văn hoá, ngôn ngữ, khoảng cách để tiếp cận với những khách hàng tại Nhật Bản. Do đó việc tiếp cận tập khách hàng tiềm năng tại Nhật Bản khá khó khăn trong thời gian đầu.

Tuy nhiên, VMO Japan với chiến lược thị trường ràng, thế mạnh của một công ty chuyên làm cho thị trường Mỹ và thế giới, và khả năng nhanh nhạy, linh hoạt thích ứng đã trở thành 1 trong những công ty tăng trưởng nhanh nhất tại thị trường Nhật bản với quy mô nhân sự tăng 100% trong 3 năm liên tiếp

Ngoài ra, điều làm VMO Japan  nổi bật hơn các công offshore khác trên thị trường chính là nhờ khả năng consultant của đội ngũ nhân viên, với 100% tất cả thành viên đều sử dụng thành thạo ba ngôn ngữ: Nhật - Anh - Việt. Sự tận tâm, phong cách làm việc chuyên nghiệp và tính sáng tạo của team đã đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng với những đề xuất mang giá trị cao.

Hơn thế nữa, VMO Japan với đội ngũ kĩ sư trình độ cao đã góp phần không nhỏ tới sự thành công trong các dự án lớn, mang lại sự hài lòng cho các hàng khó tính nhất tại thị trường Nhật Bản.

Tin rằng với những tôn chỉ phát triển đó, VMOJP nói riêng và toàn thể VMO nói chung sẽ còn bay cao và bay xa hơn nữa và phủ sóng mạnh mẽ tại thị trường IT offshore tại Nhật.

Trong hơn 2 năm qua, sau những nỗ lực không ngừng nghỉ chúng tôi có 300 nhân viên và đã thiết lập quan hệ đối tác với nhiều khách hàng. Chúng tôi tự hào đã xây dựng và đánh giá các hệ thống CNTT dẫn đến thành công trong kinh doanh từ các công ty Start up đến các công ty nằm trong danh sách Fortune 500 trong các ngành khác nhau như Y tế, Bảo hiểm, kiểm toán, công trình công cộng, tài chính, giáo dục, phân phối và bán lẻ, truyền thông, v.v. tại thị trg Nhật Bản. Trong đó phải kể đến các doanh nghiệp đứng đầu như Ricoh, Marubeni, Hashpeak, Prestige international, vv 

Ngoài ra,  với khả năng consultant và kiến thức chuyên môn sâu rộng, khả năng cao trong ngôn ngữ, VMO Japan đã kết hợp với các cơ quan của Nhật bản, thực hiện hàng loạt các seminar miễn phí  phổ biến kiến thức cho người dùng Nhật Bản về yokentegi, cách sử dụng figma, phương pháp Agile, hay những buổi giải đáp về DX.

Dựa trên tinh thần cầu tiến, ưu tiên lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và luôn mang tinh thần chiến đấu hết mình VMO Japan đã nhận được nhiều lời khen tích cực từ những khách hàng thân thiết. VMO được đánh giá cao bởi phong cách làm việc chăm chỉ, chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, không chỉ với kinh nghiệm phong phú, các kỹ sư và đội ngũ nhân viên Japan còn sử dụng thành thạo tiếng Anh và Nhật, mang lại nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp.

Trong 10 năm tới, VMO japan hi vọng sẽ trở thành 1 trong những gương mặt đại diện tiêu biểu của Việt Nam trong lĩnh vực IT, chuyên cung cấp dịch vụ thúc đẩy các doanh nghiệp tại Nhật Bản trong mảng CNTT. Ngoài ra, Chúng tôi hi vọng mình sẽ trửo thành những yếu tố cần thiết thúc đẩy quan hệ Việt - Nhật, mở ra đường lối mới cho các nhân tài trẻ Việt Nam có cơ hội được làm việc, thử thách và thể hiện bản thân với nước bạn.

Tin rằng VMO Japan với nhiều điểm mạnh đáng giá sẽ mở ra nhiều cơ hội tốt trước mắt. Chúng tôi hi vọng, trong tuơng lai gần, VMO Japan vẫn sẽ giữ vững phong độ, ngày càng phát triển bản thân và chinh phục những cơ hội sắp tới.

Có thể bạn quan tâm