VMware giới thiệu các gói giải pháp mới

VMware giới thiệu các gói giải pháp mới
Tạp chí Nhịp sống số - VMware chính thức công bố giải pháp VMware vRealize Suite 7 gồm những sản phẩm mới như VMware vRealize Operations và VMware vRealize Log Insight, giải pháp VMware vRealize Automation 7 và VMware vRealize Business for Cloud 7.

Bộ giải pháp

Ngoài ra, Bộ giải pháp VMware vRealize Suite 7 được thiết kế chuyên biệt cho đám mây lai và bao gồm những phiên bản sản phẩm mới nhất được ra mắt bao gồm: VMware vRealize Operations 6.2 (mới), VMware vRealize Log Insight 3.3 (mới), VMware vRealize Automation 7 và VMware vRealize Business cho Cloud 7.

Trong khi đó, nền tảng Workspace One mới ra mắt của VMware lại hướng tới xu thế làm việc linh hoạt và BYOD (cho phép mang thiết bị cá nhân tới môi trường làm việc), mang lại sự đơn giản cho người dùng trong khi vẫn đảm bảo tính bảo mật cho doanh nghiệp. Nền tảng này sẽ giúp giải quyết những nhu cầu làm việc di động của người dùng cuối cũng như doanh nghiệp bằng cách tập hợp tất cả các thiết bị, ứng dụng và dịch vụ sẵn có mà vẫn đảm bảo quản lý, bảo mật tốt dữ liệu thông qua thông tin định danh và truy cập động nhất.

Các tính năng chính của giải pháp VMware Workspace One bao gồm: truy cập tự phục vụ cho người dùng tới Đám mây, Di động và ứng dụng Windows; linh hoạt trong lựa chọn thiết bị: người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn thiết bị cá nhân hoặc thiết bị do doanh nghiệp cấp nhờ nền tảng hợp nhất với giao diện quản lý cả các nền tảng di động lẫn PC; các ứng dụng phổ biến như email, lịch biểu, danh bạ, nội dung và ứng dụng chat.. đều được đơn giản hóa cho người dùng cuối nhưng vẫn đảm bảo có những biện pháp bảo mật “ẩn” nhằm bảo vệ tổ chức trước những nguy cơ mất mát hoặc rò rỉ dữ liệu; bảo mật dữ liệu và Tuân thủ quy định đối với thiết bị đầu cuối nhờ Truy cập có điều kiện bao gồm các chính sách định danh truyền thống như xác thực mạnh, phạm vi truy cập mạng, danh sách các ứng dụng được phép/không phép…; tự động hóa và triển khai ứng dụng thời gian thực.

VMware vRealize Operations 6.2 hiện đã có mặt trên thị trường. VMware vRealize Suite 7 và VMware vRealize Log Insight 3.3 dự kiến sẽ ra mắt vào quí 1/2016. VMware vRealize Suite 7 sẽ được bán với 3 phiên bản sản phẩm: Phiên bản chuẩn (mức giá 3.745 đô-la Mỹ đối với mỗi 1 bản quyền di động – PLU), phiên bản cao cấp (mức giá 6.245 đô-la Mỹ trên 1 bản quyền PLU) và phiên bản doanh nghiệp (mức giá 7.745 trên 1 PLU).

Giải pháp VMware Workspace ONE dự kiến sẽ chính thức được bán ra trên thị trường trong quí I/2016 với mức giá khởi điểm là 8 đô-la Mỹ cho một người dùng trong một tháng khi đăng ký thuê bao đám mây hoặc với mức giá là 150 đô-la Mỹ cho một người dùng được cấp phép vĩnh viễn.

Có thể bạn quan tâm