VMware giúp khách hàng dịch chuyển lên đám mây nhanh chóng và linh hoạt

VMware giúp khách hàng dịch chuyển lên đám mây nhanh chóng và linh hoạt
Tạp chí Nhịp sống số - VMWare công bố các thử nghiệm kỹ thuật (tech preview) tại sự kiện VMworld 2021 để trình diễn tương lai của VMware Cloud.

Những tính năng mới của VMware Cloud, hạ tầng điện toán đa đám mây đầu tiên và duy nhất trên thị trường cho phép khách hàng đưa các ứng dụng doanh nghiệp của họ lên đám mây với thời gian và chi phí giảm một nửa.

Những sáng tạo mới này bao gồm: Các dịch vụ quản lý Kubernetes để hiện đại hóa các ứng dụng trên VMware Cloud; Các tính năng giúp các ứng dụng doanh nghiệp vận hành đơn giản và an toàn hơn trên VMware Cloud; Sáng kiến mới hỗ trợ khách hàng có nhu cầu chạy các ứng dụng nghiệp vụ trên các đám mây riêng biệt; và Các thử nghiệm kỹ thuật (tech previews) giúp trình diễn tương lai của VMware Cloud.

Những sáng tạo này sẽ bổ sung công cụ để khách hàng của VMware Cloud có thể đẩy nhanh quá trình hiện đại hóa các ứng dụng doanh nghiệp của họ, nâng cao sự nhanh nhậy và khả năng chống chịu cho doanh nghiệp, đồng thời giảm đáng kể chi phí so với các phương pháp hiện có.

VMware Cloud với Tanzu là một sản phẩm mới giúp quản trị các dịch vụ Kubernetes, được cung cấp miễn phí kèm theo dịch vụ VMware Cloud trên AWS. Các dịch vụ Tanzu giúp hiện đại hóa ứng dụng trên VMware Cloud với Kubernetes nhanh hơn, dễ dàng hơn và ít tốn kém hơn so với các giải pháp quản trị Kubernetes khác.

Nhà quản trị CNTT có thể sử dụng giao diện VMware vCenter để hợp nhất việc quản lý máy ảo và container trên một nền tảng chung, đồng thời cấp phát các cụm Kubernetes chỉ trong vài phút. Nhân sự vận hành nền tảng hoặc SRE có thể quản lý nhất quán các cụm Kubernetes trên nhiều đám mây bằng cách sử dụng các dịch vụ Tanzu như một nền tảng vận hành Kubernete đa đám mây.

VMware Cloud cũng giúp đơn giản hóa và vận hành an toàn hơn đối với các ứng dụng lớn trên vSphere trong mọi môi trường đám mây. Nghiên cứu cho thấy VMware Cloud giúp khách hàng triển khai Kubernetes nhanh hơn 300%, rút ngắn thời gian dịch chuyển lên đám mây 46% và giảm 57% TCO.

Về viễn cảnh tương lai của VMware Cloud, VMware giới thiệu các chương trình nghiên cứu phát triển và đổi mới sáng tạo bổ sung hiện đang được thực hiện cho VMware Cloud với các phiên bản thử nghiệm kỹ thuật (tech previews).

Project Capitola: phiên bản triển khai tính năng bộ nhớ định nghĩa bằng phần mềm, mang lại tỷ suất chi phí - hiệu năng tốt nhất cho các ứng dụng thế hệ hiện tại và tiếp theo bằng cách hợp nhất các lớp bộ nhớ xuyên suốt các công nghệ DRAM, PMEM, NVMe và các công nghệ khác trong tương lai. Để tìm hiểu thêm về các đối tác hỗ trợ Project Capitola vui lòng truy cập tại đây .

Project Cascade: phiên bản tech preview này sẽ đáp ứng nhu cầu của các nhà phát triển và chuyên gia DevOps về giao diện lập trình tiêu chuẩn vận hành trên dịch vụ Kubernetes, cung cấp giao diện chung về thông tin mức sử dụng cho hạ tầng (IaaS) và container (CaaS).

Project Ensemble: được thiết kế như một bảng điều khiển thống nhất cho VMware Cloud, Project Ensemble sẽ nâng cao năng lực vận hành nhờ cung cấp cái nhìn thống nhất xuyên suốt các dịch vụ quản lý vRealize Cloud Management.

Được biết, VMworld 2021 là sự kiện về điện toán đám mây và hạ tầng kỹ thuật số hàng đầu thế giới. VMworld có hơn 600 phiên họp và phòng lab, hơn 75 nhà tài trợ và nhiều sự kiện kết nối để đẩy nhanh hành trình chuyển đổi sang mô hình kinh doanh được định nghĩa bằng phần mềm - từ thiết bị di động đến trung tâm dữ liệu và đám mây.

Những người tham dự VMworld sẽ có khả năng tiếp cận những kiến thức và công cụ cần thiết để làm chủ công nghệ điện toán đám mây và chuyển đổi kinh doanh.

Có thể bạn quan tâm

Ngày 27/3/2023, Tập đoàn Intel đã ra mắt hai sáng kiến thúc đẩy trí tuệ nhân tạo (AI) mới nhất thuộc Chương trình Xúc tiến AI PC: Chương trình dành cho Nhà phát triển AI PC và bổ sung các nhà cung cấp phần cứng độc lập vào chương trình.