VNPT thúc đẩy chuyển đổi số tại Bình Dương

VNPT thúc đẩy chuyển đổi số tại Bình Dương
Tạp chí Nhịp sống số - Bình Dương đang diễn ra sự kiện Vinh danh top 7 cộng đồng thông minh thế giới ICF 2022. Hiện tại, VNPT đã triển khai phát sóng 5G VinaPhone tốc độ cao nhằm đem lại những trải nghiệm số tối ưu cho khách tham dự.

Với tư cách đơn vị đồng hành cùng Bình Dương trong quá trình thực hiện chuyển đổi số, nhằm đem đến những trải nghiệm tối ưu cho quan khách tham dự sự kiện, VNPT đã thực hiện thiết lập, lắp đặt thêm nhiều trạm phát sóng 5G VinaPhone tại các các địa điểm như Trung tâm Hội nghị và Triển lãm, Trung tâm Hành chính, Trường đại học Quốc tế miền Đông…

Là một trong những nhà mạng đầu tiên triển khai thành công mạng internet 5G VinaPhone tốc độ cao, thời gian qua VNPT cũng đã triển khai lắp đặt và phục vụ nhiều sự kiện lớn như SEA Games 31 và nhận được sự đánh giá cao từ phía người dùng trong nước và quốc tế.

Riêng đối với tỉnh Bình Dương, trong nhiều năm qua, VNPT luôn là đơn vị đồng hành chuyển đổi số, có vai trò quan trọng trong việc xây dựng thành phố thông minh với hàng loạt ứng dụng viễn thông - CNTT hiện đại.

Trong đó, nổi bật là việc triển khai đề án xây dựng chính quyền điện tử, phần mềm một cửa điện tử, Cổng thông tin điện tử tỉnh, hộp thư công vụ và liên thông quản lý văn bản 4 cấp; triển khai Đề án tối ưu mạng truyền số liệu chuyên dùng tại tòa nhà Trung tâm Hành chính tỉnh... VNPT cũng đồng thời triển khai mở rộng mạng MAN truyền số liệu chuyên dùng cung cấp giao diện kết nối 1 Gbps đáp ứng yêu cầu băng thông rộng nhằm phục vụ Đề án thành phố thông minh và kết nối liên thông văn bản, truyền hình trực tuyến đến tận cấp xã…

Trong thời gian tới, VNPT tiếp tục phối hợp với tỉnh để triển khai thực hiện nhiều dự án chuyển đổi số quan trọng khác tại các sở, ngành… nhằm đem đến một môi trường số “thông minh” thực sự, đem đến cuộc sống thuận lợi, hiện đại hơn cho người dân Bình Dương.

 

Có thể bạn quan tâm

akaVerse, đơn vị cung cấp giải pháp đào tạo ứng dụng công nghệ thực tế ảo/thực tế tăng cường (VR/AR) hàng đầu Việt Nam thuộc FPT IS vinh dự nhận giải Sao Khuê 2024 trong lĩnh vực Công nghệ số - AR, VR, XR. Giải thưởng danh giá này là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của akaVerse trong việc mang đến những giải pháp đào tạo tiên tiến và hiệu quả nhất cho doanh nghiệp.