​Vodafone sẽ tuyển dụng 7.000 kỹ sư phần mềm

​Vodafone sẽ tuyển dụng 7.000 kỹ sư phần mềm
Tạp chí Nhịp sống số - Công ty thông tin di động đa quốc gia Vodafone (Anh) thông báo sẽ tuyển dụng thêm gần 7.000 kỹ sư phần mềm vào năm 2025 nhằm phát triển hơn nữa các dịch vụ số hóa của công ty tại châu Âu và châu Phi.

Công ty thông tin di động đa quốc gia Vodafone (Anh) thông báo sẽ tuyển dụng thêm gần 7.000 kỹ sư phần mềm vào năm 2025 nhằm phát triển hơn nữa các dịch vụ số hóa của công ty tại châu Âu và châu Phi.

Vodafone cho biết chương trình đầu tư trên sẽ cho phép công ty xây dựng các sản phẩm và dịch vụ nhanh hơn mà giá rẻ hơn trong các công nghệ như Internet vạn vật (IoT), các mạng thông minh và an ninh mạng.

Trưởng nhóm chuyên gia công nghệ của Vodafone, ông Johan Wibergh cho biết công ty sẽ tập trung vào các dịch vụ kỹ thuật số nhằm tạo động lực tăng thu nhập trong một môi trường đang thay đổi về mặt kết nối.

Theo ông Wibergh, công ty đang xây dựng một thương hiệu phần mềm toàn cầu để cung cấp khả năng kết nối siêu nhanh và các sản phẩm số cho khách hàng. Để đạt mục tiêu này, Vodafone sẽ tăng số lượng kỹ sư phần mềm lên khoảng 16.000 người.

Theo BNEWS

Có thể bạn quan tâm