Trong thông báo đưa ra vào hôm qua, CEO Jan Koum cho biết việc thí điểm nằm trong lộ trình của
Theo Koum, việc thu phí người dùng vẫn khá khó khăn tại nhiều khu vực, khi mà việc thanh toán qua thẻ vẫn chưa được phổ biến. Và việc này không thể thực hiện được ngay ngày một ngày hai.
Whatsapp đang trong chiến lược hướng người dùng tương tác tốt hơn với khách hàng, nhằm khai thác hiệu quả tối đa nền tảng trong việc truyền thông thương hiệu. Điều này sẽ giúp ứng dụng có nhiều nguồn thu hơn là thẳng thừng 1 USD cho mỗi đăng ký.
Whatsapp - Ứng dụng OTT hoạt động được 7 năm và được Facebook mua lại với giá 19.2 tỷ USD trong năm 2014. Ứng dụng hiện đạt gần 1 tỷ người dùng trên toàn thế giới.