Xả láng xem phim 3G không tính giờ với gói cước FIM30

Xả láng xem phim 3G không tính giờ với gói cước FIM30
Tạp chí Nhịp sống số - Đăng ký gói 3G FIM30 chỉ với 100.000 đồng mỗi tháng, người dùng có thể xem phim có bản quyền chất lượng cao “thả ga” mà không cần quan tâm đến dung lượng 3G trên thiết bị.

Mobifone, gói cước mới, xem phim, xem phim trực tuyến, Công ty Cổ phần Fim Plus, Film+,

Ngày 22/11, Công ty Cổ phần Fim Plus (viết tắt FIM+) và

Mobifone, gói cước mới, xem phim, xem phim trực tuyến, Công ty Cổ phần Fim Plus, Film+,

Ông Bùi Sơn Nam – Phó Tổng Giám đốc MobiFone -  cho biết: “Phù hợp với nhiều nhóm đối tượng khách hàng, từ doanh nhân đến người dùng nội trợ, các bạn trẻ năng động thường xuyên cập nhật xu hướng, thường trực online… FIM30 là gói cước mở đầu cho xu hướng giải trí hiện đại và văn minh trong việc tôn trọng bản quyền, tối ưu hóa việc sử dụng dữ liệu, giúp khách hàng tiếp cận với giải trí Internet di động dễ dàng hơn. Hy vọng gói cước này sẽ đem lại cho khách hàng những trải nghiệm khác biệt và đa dạng về dịch vụ của MobiFone, đặc biệt trong thời điểm MobiFone chuẩn bị cung cấp dịch vụ 4G trên toàn quốc”.

Gói FIM30 áp dụng cho tất cả thuê bao thoại MobiFone trả trước và trả sau (không áp dụng thuê bao Data, FastConnect là thuê bao chỉ kết nối Internet, USB 3G). Để đăng ký gói cước FIM30 của MobiFone, ngươi dùng chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp DK FIM30 gửi 999, hệ thống sẽ cung cấp ID và password để truy cập vào ứng dụng FIM+ (tải từ Google Play, Apple Store).

FIM+ là thành viên của Galaxy Media & Entertainment (Galaxy ME), sở hữu ứng dụng FIM+ được ra mắt vào ngày 18/1/2016.

Đại diện FIM+ cho biết: Đây là dự án đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dịch vụ xem phim theo nhu cầu cá nhân với chất lượng HD, có bản quyền, phụ đề tiếng Việt và tiếng Anh chuẩn. Cam kết là “Hollywood của bạn”. FIM+ sở hữu thư viện lên tới 1.000 phim chọn lọc (phim Việt Nam chiếu rạp mới nhất, phim Hollywood bom tấn, kinh điển và phim Châu Á đặc sắc). 

Người dùng có thể xem phim bản quyền của FIM+ trên Truyền Hình MyTV, NextTV, FPT Truyền Hình; Smart TV Samsung, Sony và LG; Ứng dụng Fim+ trên các thiết bị di động hệ điều hành iOS, Android và xem tại web movies.fimplus.vn. Với mức giá thuê bao là 50.000 đồng/tháng cho Phim Gói và từ 15.000-50.000 cho các Phim Có Phí, người dùng Fim+ đã có thể xem phim thỏa thích, bất cứ khi nào, bất cứ ở đâu, với chất lượng ổn định, hình thức văn minh.

Có thể bạn quan tâm

Theo Bộ TT- TT, quảng cáo trên môi trường mạng ngày càng khẳng định vị thế quan trọng với hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp. Do đó cần mở rộng hơn nữa danh sách trắng để doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến.