Xbox Cloud Gaming sắp đến với kính Meta Quest

Xbox Cloud Gaming sắp đến với kính Meta Quest
Tạp chí Nhịp sống số - Kính thực tế ảo của Meta sắp có sự xuất hiện của dịch vụ trò chơi điện toán đám mây Xbox Cloud Gaming.

Microsoft đã thông báo rằng dịch vụ Xbox Cloud Gaming của công ty sẽ đến với kính Meta Quest. Giám đốc điều hành của công ty, Satya Nadella, đã tiết lộ tin tức này trong buổi phát trực tiếp Meta Connect 2022.

“Xbox Cloud Gaming cho phép phát hàng trăm trò chơi chất lượng cao đến nhiều loại thiết bị và trong đó cũng sẽ có Meta Quest 2 của tương lai”, Meta cho biết trong một bài đăng trên blog.

“Khi Xbox Cloud Gaming ra mắt trên Meta Quest Store, người chơi sẽ có thể kết nối tay cầm Xbox với kính VR và chơi các trò chơi trên máy chơi game Xbox từ thư viện Xbox Game Pass Ultimate trên màn hình 2D lớn, giống như đang ở một rạp chiếu phim của riêng mình. Hiện chưa có thời gian ra mắt cụ thể, nhưng chúng tôi hy vọng sẽ chia sẻ nhiều hơn về vấn đề này càng sớm càng tốt”, bài đăng nói thêm.

Cũng trong sự kiện, Meta đã công bố việc mua lại các studio phát triển trò chơi như Camouflaj, Armature và Twisted Pixel.

Camouflaj là một studio có trụ sở tại Seattle (Mỹ) được thành lập bởi Ryan Payton, cựu nhà sản xuất trò chơi Metal Gear Solid. Trước đây, Camouflaj đã phát triển trò chơi Republique và Iron Man VR dành cho PlayStation VR, sắp có mặt trên Meta Quest 2 vào ngày 3/11.

Có thể bạn quan tâm