Xbox Series S ra mắt với giá chỉ 299 USD

Xbox Series S ra mắt với giá chỉ 299 USD
Tạp chí Nhịp sống số - Sau một loạt rò rỉ, Microsoft cuối cùng đã xác nhận sự tồn tại của Xbox Series S - phiên bản nhỏ nhất trong loạt máy chơi game thế hệ tiếp theo từ hãng.

Theo Engadget, Microsoft không nêu nhiều chi tiết về sản phẩm mà chỉ cho biết máy sẽ sớm được bán ra, có thiết kế mỏng, màu trắng và mang lại “hiệu suất thế hệ tiếp theo trong Xbox nhỏ nhất từ trước đến nay”. Công ty cũng xác nhận mức giá dành cho sản phẩm sẽ là 299 USD.

Các nguồn tin gần đây cho biết Xbox Series S sẽ có nhiều bộ phận bên trong tương tự như Xbox Series X đắt tiền hơn nhưng cắt bỏ ổ đĩa và có CPU cũng như GPU kém mạnh mẽ hơn để tiết kiệm giá thành. Kết quả là nó sẽ không phải là máy chơi game tốt nhất để xử lý game 4K nhưng mang đến lựa chọn rẻ nhất để chơi các game thế hệ mới.

Đặc điểm chính của thiết kế trên Xbox Series S là một lỗ thông hơi lớn, hơn một chút so với kích thước của một chiếc đĩa. Có khả năng sẽ có một chiếc quạt tản nhiệt nằm bên dưới để làm mát các thành phần của máy chơi game.

Xbox Series S có kích thước tương tự như Xbox One S nhưng chỉ bằng khoảng một phần ba so với Xbox Series X, ít nhất khi nhìn vào hình ảnh hiển thị. Điều này giúp người dùng dễ dàng đặt Xbox Series S bên cạnh các máy chơi game và thiết bị điện tử khác trong một trung tâm giải trí.

Báo cáo cũng nói thêm, cả Xbox Series S và Series X sẽ có sẵn để mua vào ngày 10.11. Series S có thể sẽ được cung cấp như một phần của tùy chọn trợ giá Xbox All Access (25 USD/tháng) giúp nó trở nên hấp dẫn hơn. Đối với Xbox Series X, sản phẩm được cho là có giá 499 USD và cũng được cung cấp thông qua tùy chọn trợ giá Xbox All Access (35 USD/tháng).

Có thể bạn quan tâm