Xe điện BMW iX3 có giá bán 3,499 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam

Xe điện BMW iX3 có giá bán 3,499 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam
Tạp chí Nhịp sống số - Tiếp nối thành công của sedan hạng sang chạy điện i7, BMW iX3 đã được Thaco nhanh chóng giới thiệu, như lời khẳng định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những mẫu xe mới hiện đại nhất. Tại thị trường Việt Nam, BMW iX3 có giá bán 3,499 tỷ đồng.

Theo công bố, bộ sạc kết hợp (CCU) trong BMW iX3 cho phép sử dụng linh hoạt được ở đa dạng trạm sạc khác nhau. Khi sử dụng dòng điện xoay chiều (AC), CCU cho phép sạc một pha với công suất tối đa 14 kW và sạc ba pha với công suất tối đa 11 kW.

Khi xe được cắm vào hộp sạc gắn tường (Wallbox), pin điện áp cao trong BMW iX3 có thể được sạc từ 0-100% trong 7,5 giờ. Khách hàng Việt Nam mua BMW iX3 sẽ được tặng kèm wallbox và dây sạc chính hãng. Chi phí lắp đặt hộp sạc cũng sẽ được BMW hỗ trợ.

Pin trên BMW iX3 được đặt thấp dưới sàn xe như một bộ phận không thể thiếu của thân xe, có tổng năng lượng là 80 kWh. Quãng đường di chuyển tối đa sau mỗi lần sạc đầy của xe là 460km (phạm vi tính toán của WLTP), khác biệt đáng kể so với các loại xe điện khác cùng phân khúc.

BMW iX3

Đáng chú ý, BMW iX3 được trang bị công nghệ BMW eDrive thế hệ thứ năm mới nhất, bao gồm động cơ điện độc quyền do tập đoàn BMW phát triển. Công suất truyền động của động cơ được truyền dọc theo đường ngắn nhất đến hộp số và bánh sau. Trong quá trình này, công nghệ kiểm soát ổn định lái tiên tiến giúp duy trì hiệu suất ổn định ngay cả trong điều kiện thời tiết và đường sá bất lợi.

Động cơ điện trong BMW iX3 hoạt động theo nguyên tắc kích thích đồng bộ bằng điện và có hiệu suất vượt trội hơn so với các giải pháp khác trên thị trường. Công suất tối đa của xe lên tới 286 mã lực, cho khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6,8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa giới hạn điện tử 180 km/h.

BMW iX3 2023

Ngoại thất BMW iX3 được thiết kế thể thao, có nhiều đường nét tương đồng với SUV X3. Bên trong nội thất cũng vậy, tuy nhiên nhiều chi tiết hiện đại hơn tạo điểm nhấn thể hiện iX3 là ô tô điện. Kính cách âm và chống nhiệt được trang bị tiêu chuẩn. Hệ thống giải trí trên BMW iX3 nổi bật với dàn loa Harman Kardon 16 loa, công suất 464W. Khi nhấn nút Start/Stop, một hiệu ứng âm thanh ngắn được phát ra tạo nên trải nghiệm lái xe điện thú vị và hiện đại hơn.

Cùng với hệ điều hành BMW OS 7.0, BMW iX3 có tất cả các kết nối cần thiết để hỗ trợ người lái bao gồm kết nối Apple CarPlay và Android Auto.

Hàng loạt chức năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng xuất hiện trên BMW iX3, như lái và đỗ xe tự động tích hợp camera 360 độ vốn chỉ được giới thiệu trên các mẫu BMW X3.

BMW iX3 2023

Thêm vào đó, BMW iX3 còn được bổ sung thêm tính năng điều khiển bằng cử chỉ, hệ thống kiểm soát hành trình có chức năng phanh khi xuống dốc, hệ thống quản lý nhiệt độ pin giúp tối ưu dòng sạc DC, tính năng đèn chờ dẫn đường và hiển thị thông tin kính lái HUD.

Có thể bạn quan tâm

Trong ngày đầu tiên nhận đơn đặt hàng mẫu sedan điện Xiaomi SU7, công ty đã nhận được gần 90.000 đơn đặt hàng và vượt quá sự mong đợi của hầu hết các nhà phân tích.