Xem huyền thoại Russ Swift “đốt lốp” xe Subaru

Tạp chí Nhịp sống số - Chuỗi sự kiện Subaru Russ Swift Stunt Show được Công ty TNHH Hình Tượng ôTô Việt Nam (MIV), nhà nhập khẩu và phân phối Subaru tổ chức trở lại sau một thời gian gián đoạn.

Tại đây, kỷ lục gia Russ Swift sẽ trình diễn trên các xe danh tiếng nhất của Subaru như Forester, WRX và BRZ thế hệ mới nhất.

Russ Swift Stunt Show

Với nhiều suất diễn được tổ chức trong ngày, các khách hàng có thể thỏa sức thưởng lãm những màn trình diễn ô tô mạo hiểm độc đáo từ Kỉ lục gia Guiness thế giới với bài đỗ xe phong cách Russ Swift, đỗ xe ngoặc chữ J, quay xe vòng tròn Donut, đi xe 2 bánh, vũ khúc xe,…

Russ Swift Stunt Show

Các khách hàng tham dự sự kiện cũng sẽ có cơ hội được giao lưu trực tiếp cùng Russ Swift sau mỗi suất diễn.

Russ Swift Stunt Show

Sau các buổi trình diễn tại Hà Nội trong 2 ngày 15 và 16/7, Russ Swift Stunt Show sẽ diễn ra tại Đà Nẵng từ ngày 22 – 23/7 tới với ba suất diễn mỗi ngày vào các khung giờ: 9:45 sáng – 1:45 chiều – 3:45 chiều. Vé được phát miễn phí cho các khách hàng hâm mộ khi đến tham dự sự kiện.

Russ Swift Stunt Show

Ngoài các màn trình diễn nghẹt thở của kỷ lục gia thế giới, khách hàng tới sự kiện cũng được trải nghiệm các công nghệ Eyesight 4.0 trên xe Subaru với hoạt động lái thử trải nghiệm đặc biệt Subaru SATD.

Khách hàng tham dự SATD sẽ được trực tiếp cầm lái và trải nghiệm khả năng vận hành vượt trội của xe Subaru qua các bài thử chướng ngại vật được đặc biệt thiết kế riêng.

 

Có thể bạn quan tâm