Xem trực tiếp bóng đá nữ trận Việt Nam- Bồ Đào Nha ở đâu?

Tạp chí Nhịp sống số - Trong khuôn khổ World Cup nữ 2023, trận Việt Nam- Bồ Đào Nha diễn ra lúc 14h30 ngày mai (27/7), trên sân vận động Waikato (New Zealand) và được phát trực tiếp miễn phí trên TV360.

Xem trực tiếp bóng đá nữ trận Việt Nam- Bồ Đào Nha ở đâu là câu hỏi chung của nhiều khán giả. TV360 là câu trả lời đầy tiện lợi dành cho họ. 

Ở trận ra quân tại World Cup nữ 2023, tuyển nữ Việt Nam đã có màn trình diễn rất tốt khi chỉ chịu thua 0-3 trước nhà nhà đương kim vô địch Mỹ.

Theo ghi nhận của Viettel Telecom - đơn vị phát triển ứng dụng TV360, số lượng khán giả của trận đấu xem qua kênh này đã đạt kỉ lục, hàng triệu người cùng lúc tham gia cổ vũ cho các cô gái Việt Nam. Trước đó, trận chung kết Đông Nam Á giữa Việt Nam- Myanmar hồi tháng 5 cũng ghi nhận xấp xỉ 1 triệu người cùng theo dõi trận đấu qua TV360. Điều đó cho thấy sức hút của bóng đá nữ đối với khán giả nước nhà đã tăng lên đột biến trong những năm gần đây, trở thành động lực lớn lao cho các tuyển thủ nữ.

Đại diện Viettel Telecom nhấn mạnh, khoảnh khắc lịch sử khi quốc ca Việt Nam vang lên tại giải đấu bóng đá nữ lớn nhất hành tinh - FIFA Women's World Cup 2023 cũng là khoảnh khắc ghi nhận kỉ lục về số lượng người xem đồng thời cho 1 trận đấu của đội bóng nữ Việt Nam trên nền tảng TV360 (1 triệu người xem đồng thời, bám sát với con số kỉ lục của các đồng nghiệp nam, 2 triệu).

Theo phản hồi của khán giả và các nhà chuyên môn, ngay cả thời điểm lượng người xem cùng lúc tăng đột biến, chất lượng hình ảnh qua TV360 vẫn được đảm bảo cao nhất, không xảy ra hiện tượng giật, lag. Nhờ hạ tầng được đầu tư kỹ lưỡng, TV360 cung cấp cho khán giả hình ảnh siêu mượt, nét, chất lượng Full HD, được khán giả đánh giá cao.

Xem trực tiếp bóng đá nữ trận Việt Nam- Bồ Đào Nha ở đâu?
TV360 sở hữu bản quyền phát sóng đầy đủ 64 trận World Cup nữ 2023

TV360 sở hữu bản quyền phát sóng đầy đủ World Cup nữ 2023 khởi tranh từ 20/7 – đây là lần đầu tiên có sự góp mặt của đội tuyển Việt Nam. 64 trận cầu hấp dẫn của giải đấu sẽ được TV360 trực tiếp trọn vẹn đến quý khán giả. Đặc biệt các trận đấu có sự góp mặt của đội tuyển Việt Nam được phát hoàn toàn miễn phí. Đón xem và cổ vũ cho các cô gái vàng trong trận cầu quyết định với Bồ Đào Nha lúc 14h30 ngày 27/7 và với Hà Lan lúc 14h ngày 1/8 tại http://s.viettel.vn/tv360worldcup

Có thể bạn quan tâm