Công ty phân tích thị trường của Mỹ (IDC) vừa công bố những số liệu về thị trường công nghệ Ấn Độ vào quý 2 năm nay. Trong mảng đồ đeo tay, Xiaomi chiếm tới 46% và đứng đầu thị trường.
Theo báo cáo này, thì lượng sản phẩm đeo tay tại Ấn Độ đã vượt con số 1 triệu đơn vị, tức tăng 66% so với cùng kì năm ngoái và 40% so với quý 1 năm nay. Trong số đó thì khoảng 90% là vòng đeo tay, còn 10% còn lại là đồng hồ thông minh (có giá bán cao hơn và nhiều tính năng hơn).
Lượng sản phẩm bán ra của Xiaomi đã tăng tới 31% so với quý 1, và như đã đề cập thì tiếp tục giữ vị trí số 1. Ở vị trí từ 2 tới 5 là các hãng GOQii, Titan, Fitbit và Lenovo. Lenovo sau một thời gian im lặng đã ra rất nhiều sản phẩm mới, ngay trong quý 2 đã ra mắt tới 3 vòng đeo tay thông minh, giúp cho hãng lọt vào danh sách top 5.