Xiaomi chiếm tới 46% thị trường thiết bị đeo tay tại Ấn Độ

Xiaomi chiếm tới 46% thị trường thiết bị đeo tay tại Ấn Độ
Tạp chí Nhịp sống số - Thị trường Ấn Độ đang phát triển một cách nhanh chóng, và Xiaomi là một trong những đơn vị kiếm lời nhất tại thị trường này.

Công ty phân tích thị trường của Mỹ (IDC) vừa công bố những số liệu về thị trường công nghệ Ấn Độ vào quý 2 năm nay. Trong mảng đồ đeo tay, Xiaomi chiếm tới 46% và đứng đầu thị trường.

Theo báo cáo này, thì lượng sản phẩm đeo tay tại Ấn Độ đã vượt con số 1 triệu đơn vị, tức tăng 66% so với cùng kì năm ngoái và 40% so với quý 1 năm nay. Trong số đó thì khoảng 90% là vòng đeo tay, còn 10% còn lại là đồng hồ thông minh (có giá bán cao hơn và nhiều tính năng hơn).

Lượng sản phẩm bán ra của Xiaomi đã tăng tới 31% so với quý 1, và như đã đề cập thì tiếp tục giữ vị trí số 1. Ở vị trí từ 2 tới 5 là các hãng GOQii, Titan, Fitbit và Lenovo. Lenovo sau một thời gian im lặng đã ra rất nhiều sản phẩm mới, ngay trong quý 2 đã ra mắt tới 3 vòng đeo tay thông minh, giúp cho hãng lọt vào danh sách top 5.

Có thể bạn quan tâm

Vừa qua, tại Lễ vinh danh và trao giải thưởng Sao Khuê 2024 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức, SeAMobile Biz - ứng dụng ngân hàng số dành cho doanh nghiệp của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã được bình chọn là sản phẩm xuất sắc của ngành phần mềm, CNTT Việt Nam và được công nhận đạt giải thưởng Sao Khuê 2024.