Xiaomi dẫn đầu lượng bán ra ở cả 3 nền tảng TMĐT trong ngày 11.11

Xiaomi dẫn đầu lượng bán ra ở cả 3 nền tảng TMĐT trong ngày 11.11
Tạp chí Nhịp sống số - Xiaomi hôm nay (13/11) công bố hãng vừa giành được vị trí số 1 về số lượng smartphone bán ra trên ba trang thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Ngày Độc Thân (11/11) đã trở thành một trong những ngày mua sắm nóng nhất trong khu vực, trong đó có Việt Nam với việc cả 3 trang thương mại điện tử hàng đầu - Lazada, Shopee và Tiki - đồng loạt khuyến mãi khủng. Trong đó, các sản phẩm của Xiaomi được tiêu thụ khá mạnh.

Theo Xiaomi, Redmi 6A dẫn đầu danh sách mua sắm trên Lazada, Redmi 6 "dẫn top" trên Shopee và Redmi S2 là sản phẩm được yêu thích trên Tiki.

Đây là lần đầu tiên một thương hiệu dẫn đầu trên cả ba trang thương mại điện tử trong một ngày hội mua sắm.

Các sản phẩm khác trong hệ sinh thái của Xiaomi cũng rất phổ biến trong Ngày Độc Thân. Cụ thể là các thiết bị đeo tay thông minh của hãng đều đứng đầu danh mục bán hàng trên cả ba trang thương mại điện tử kể trên. Ngoài ra, các loại pin sạc dự phòng của Xiaomi chính là những sản phẩm được ưa chuộng nhất trên Lazada, Shopee và Tiki, qua đó đánh dấu một ngày đáng nhớ của Xiaomi.

Có thể bạn quan tâm

Xuất sắc vượt qua hơn 300 đề cử, Phần mềm ngân hàng lõi kỹ thuật số FINC (Digital Core Banking FINC) của TechPlus đã được hội đồng chuyên môn đánh giá cao và trở thành 01 trong số 14 đơn vị xuất sắc vinh dự được vinh danh tại lĩnh vực “Ngân hàng số” của Sao Khuê 2024.